Hoảng loạn, nhục nhã vì bị bạn gái...chồng sắp cưới đánh ghen

Google News

Khi viết những dòng này tôi vẫn còn đang rất sốc, tôi không hiểu trên đời này lại có loại phụ nữ trơ trẽn đến vậy.

5 giờ chiều vừa tan ca, tôi dắt xe ra cổng công ty, bất thình lình một cô gái trẻ xuất hiện hỏi: "Chị có phải là Cúc không?". Tôi gật đầu thì cô gái hỏi tiếp: “Có phải người yêu chị tên Dũng không?”. Tôi chưa kịp hỏi sao cô gái ấy biết tên tôi và cả người yêu thì ngay tức khắc, cô gái đó đã xáng cho tôi 2 bạt tai đến xây xẩm mặt mày. Tôi ôm mặt và ngã quỵ xuống đất vì đau đớn. May mắn lúc đó có rất nhiều đồng nghiệp của tôi xúm vào “giải cứu” cho tôi. Tôi cứ ngỡ có đông người, nhất là đồng nghiệp của tôi bên cạnh thì cô gái đó không dám làm gì. Nhưng không, cô ta lại lớn tiếng, thách thức, nhục mạ tôi đi cướp người yêu của cô ấy. “Tôi cấm chị qua lại với Dũng, nếu không nghe thì đừng có trách tôi!”, cô gái nói. Lúc đó, tôi nhục nhã, xấu hổ không biết giấu mặt vào đâu.
Tôi và Dũng yêu nhau được hơn 2 năm, cha mẹ hai bên đã gặp nhau và định ngày cưới vào cuối năm nay. Dũng luôn nói: ngoài tôi ra thì anh hoàn toàn không quen cô gái nào khác. Vậy cô gái kia là ai, tại sao có sự trùng hợp đến thế? Tôi có nên tin vào lời nói của chồng sắp cưới của mình hay không?
Hoang loan, nhuc nha vi bi ban gai...chong sap cuoi danh ghen
Vậy tôi phải làm sao? Tôi có nên gặp người lớn để nói chuyện hay là tôi cứ phớt lờ xem như không có chuyện gì xảy ra. (Ảnh minh họa) 
Tôi đang rất sốc và lo lắng. Chuyện tôi và anh ấy đã được 2 bên cha mẹ định ngày cưới xin tôi không nói cho ai biết, nên có nhiều người trong công ty không hiểu chuyện, cứ xì xầm nhỏ to giống như tôi đi cướp người yêu của người khác.
Vậy tôi phải làm sao? Tôi có nên gặp người lớn để nói chuyện hay là tôi cứ phớt lờ xem như không có chuyện gì xảy ra. Cứ nghĩ mọi chuyện là do hiểu nhầm… như lời chồng sắp cưới của tôi nói. Tuy nhiên, tôi muốn lấy lại công bằng cho tôi? Vậy tôi phải làm cách nào và có nên tin tưởng vào lời anh ấy nói?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)