Hậu quả khủng khiếp từ việc bế con tung lên để chơi

Google News

Người cha đã gây ra tai nạn khủng khiếp cho con gái khi bế con tung lên khiến đầu bé đánh vào cánh quạt trần đang quay trên trần nhà.

Cô bé Oum 3 tuổi người Thái Lan đã bị một vết thương trí mạng ở hộp sọ sau khi được bố mình là Em Phoeykiln, 25 tuổi, bế con tung lên trong phòng khách.
Cô bé Oum 3 tuổi người Thái Lan đã bị một vết thương trí mạng ở hộp sọ sau khi được bố mình là Em Phoeykiln, 25 tuổi, bế tung lên trong phòng khách.
Hau qua khung khiep tu viec be con tung len de choi
Bé Oum vẫn còn hôn mê sau phẫu thuật cấp cứu. 
Đầu cô bé va vào chiếc cánh quạt trần bằng kim loại đang quay nhanh mạnh tới nỗi chiếc cánh quạt bị cong hẳn đi.
Bé Oum đã được đưa ngay tới bệnh viện ở Rayong, Thái Lan, nơi các bác sĩ phải thực hiện phẫu thuật khẩn cấp để ngăn mất máu chảy ra từ vết cắt dài hơn 10 cm trên trán cô bé.
Hau qua khung khiep tu viec be con tung len de choi-Hinh-2
 Người bố trẻ ân hận bên giường bệnh của con.

Hau qua khung khiep tu viec be con tung len de choi-Hinh-3
Cánh quạt trần bằng kim loại cong hẳn đi sau khi đánh vào đầu cháu bé. 
Bị giằng xé bởi hối hận, anh Em, làm nghề lái xe, kể lại: "Bình thường tôi vẫn chơi với cháu như vậy. Khi tôi tung con lên cao, đầu cháu chạm vào cánh quạt trần. Tôi tiếp được cháu ngay nhưng đã muộn. Cháu hét lên vì đau đớn và máu tung tóe khắp nơi. Quá khủng khiếp và tôi chỉ nghĩ được là phải đưa con đến ngay bệnh viện.
Mỗi khi thấy con đau đớn, trái tim tôi thắt lại. Các bác sĩ cho biết phải mất 70.000 Baht (45 triệu đồng) cho ca phẫu thuật. Tuy gia đình tôi không có tiền nhưng các bác sĩ vẫn tiến thành phẫu thuật bởi tình trạng của cháu không cho phép chậm trễ. Hiện chúng tôi đang phải bán đồ đạc trong nhà để trả nợ tiền phẫu thuật.”
Hau qua khung khiep tu viec be con tung len de choi-Hinh-4
Tình trạng vết thường trên trán của bé Oum. 
May mắn là ngoài việc bị chảy máu nhiều do vết cắt lớn, Oum đã không bị di chứng gì về não bộ. Hiện bé Oum đã được xuất viện và sinh hoạt bình thường với một vết sẹo lớn trên trán mà bé sẽ phải mang theo suốt cuộc đời.
Hau qua khung khiep tu viec be con tung len de choi-Hinh-5
Thái Lan không có bảo hiểm y tế miễn phí cho trẻ em và gia đình bé Oum phải lo bán đồ đạc để trả nợ tiền phẫu thuật cho bệnh viện. 
Thay măt gia đình anh Em bày tỏ lòng biết ơn đối với đội ngũ y bác sĩ đã cứu chữa cho cháu và cho biết gia đình sẽ mau chóng thu xếp trả tiền cho phía bệnh viện.
"Con gái tôi đã mạnh khỏe trở lại và chúng tôi rất vui mừng khi thấy cháu lại tươi cười. Từ giờ, cha con tôi sẽ không bao giờ chơi đùa như thế nữa.”
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)