"Ham vui", chồng trốn chui trốn lủi giấu vợ đi chữa bệnh xã hội

Google News

Chuyện "gặp nạn" của chồng chị khi xa quê rời nhà đi kiếm sống không phải quá phổ biến nhưng cũng không phải là hiếm gặp.

Thôi thì đằng nào chuyện không may cũng đã xảy ra, theo tôi chị cần giữ bình tĩnh, đừng làm ầm ĩ khiến chồng bẽ mặt với chú ruột, với bạn bè, anh em thợ cùng làng. Ở quê với những gì xảy ra trong câu chuyện "Quà tặng" của cô tiếp viên quán karaoke khiến chồng tôi phát ốm, thì càng giữ kín càng tốt vì nó nghiêm trọng và ảnh hưởng đến danh dự gia đình nữa đấy chị ạ!
"Ham vui", chong tron chui tron lui giau vo di chua benh xa hoi
Ảnh minh hoạ: Internet 
Nếu chị còn yêu chồng thì hãy cho chồng một cơ hội để sửa chữa sai lầm, chị nên coi việc anh ấy sa chân là nhẹ để tập trung vào chữa trị dứt điểm căn bệnh khó nói này của chồng. Chị cũng nên bỏ thời gian tìm hiểu cách điều trị, cách giữ gìn, phòng ngừa thế nào để bệnh không lây cho chị và con gái như : chị tránh không quan hệ tình dục với chồng khi anh chưa khỏi bệnh hẳn, không cho cháu bé dùng chung thau chậu, đồ đạc mà chồng sử dụng, càng cẩn thận bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu chị nhé!
Sau khi chồng khỏi bệnh, tôi khuyên chị nên giữ anh ấy ở nhà tìm việc ở quê mà làm là an toàn cho cuộc sống của gia đình chị nhất. Vì nếu để chồng tiếp tục làm việc xa nhà chị sẽ không đủ sức cũng như không đủ thời gian để quản anh ấy đâu. mà một khi anh ấy ngựa quen đường cũ thì cảnh tan đàn xẻ nghé sẽ đến với tổ ấm của chị rất nhanh thôi. Mong chị sáng suốt để có giải pháp đúng cho gia đình nhỏ của chị chị nhé!
Theo Thái Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)