Ham phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ cô gái nhận “trái đắng”

Google News

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường của phãi nữ, thế nhưng việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ rất quan trọng.

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường của phãi nữ, thế nhưng việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ rất quan trọng. Không phải vì thấy quảng cáo rẻ mà "lao đầu" vào để rồi nhận lại hậu quả đáng tiếc sau phẫu thuật.
Đặc biệt, trên các diễn đàn làm đẹp gần đây xuất hiện nhiều quảng cáo về dịch vụ tạo răng khểnh, đính đá răng, nhấn mí… giá rẻ làm siêu lòng không ít chị em. Trong đó, dịch vụ làm đẹp tạo má lúm đồng tiền giá rẻ hút khách.
Ham phau thuat tham my gia re co gai nhan “trai dang”
Chị A. bị tổn thương khuôn mặt do làm đẹp tại nhà. Ảnh nguồn: Internet. 
Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị L.A ( (23 tuổi, ngụ TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), vừa qua chị có biết đến trang facebook Vân Tém quảng cáo về dịch vụ làm đẹp giá rẻ nên đã đăng ký làm má lúm đồng tiền với giá 500 ngàn đồng và được chủ tài khoản này nhận tiến hành tiểu phẫu tại nhà chị A.
Khi tiến hành làm, người phụ nữ là chủ tài khoản facebook Vân Tém đã tiêm thuốc tê trực tiếp vào má chị và tiến hành “làm đẹp” cho chị trong vòng khoảng 15 phút. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng gần 1 tuần, chị A. có biểu hiện sốt cao, khuôn mặt sưng phù và đau nhức nên phải tới bác sĩ để khám.
Tại bệnh viện, bác sĩ kết luận chị bị viêm mô tế bào vùng má phải, áp xe hóa.
Chị A chia sẻ:
“Quá đau đớn vùng mặt nên tôi đên phòng khám chuyên khoa để kiểm tra thì bác sĩ kết luận tôi bị viêm mô tế bào vùng má phải, áp xe hóa. Sau gần 1 tuần uống thuốc, tôi lại phát hiện tiếp ở bên má phải xuất hiện một khối u hạch cứng nên phải tái khám thì được cho biết bị tổn thương dạng sơ sẹo vùng má phải”.
Phía chị A. đã liên hệ với người đã trực tiếp phẫu thuật cho chị nhưng người này trả lời lý do là bị “mắc một sợi tóc vào vết khâu má lúm nên bị nhiễm trùng”. Bức xúc chị A. đã yêu cầu người này phải hoàn tiền lại nhưng người này vội vàng tắt máy điện thoại.
Chị A cũng bức xúc nói: “Bác sĩ cho tôi biết vết thương của tôi chỉ cần để thêm vài ngày nữa sẽ nhiễm trùng nặng và phải phẫu thuật”.
Lần theo trang facebook của người này, phát hiện trên trang cá nhân đã đăng tải nhiều bài viết quảng cáo về dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt và tạo má lúm đồng tiền. Gọi vào số điện thoại của chủ tài khoản facebook này thì cô gái nhận là người nhận “làm đẹp” cho chị em và giá mỗi lần cắt mí mắt là 800 ngàn còn tạo má lúm là 500 ngàn cho một bên má.
Đồng thời, cô gái này còn quảng cáo đã thẩm mỹ cho hàng trăm khách và chưa hề xảy ra tác dụng phụ nên các khách hàng tất hài lòng.
Giá phải trả thực sự cho dịch vụ tạo má lúm đồng tiền giá rẻ
Ham phau thuat tham my gia re co gai nhan “trai dang”-Hinh-2
Nguy cơ nhiễm trùng khi làm má lúm đồng tiền giá rẻ - (Ảnh minh họa). 
Từ những lời quảng cáo có cánh tới hiệu quả được thêu dệt đầy hấp dẫn khiến các chị em đổ xô đi làm má lúm. Nhưng cái giá phải trả gấp nhiều lần 300 -500 ngàn. Bởi mức chi phí phát sinh ở đây là phí điều trị giải quyết những hệ lụy do làm má lúm giá rẻ gây nên.
Hệ lụy gây nên biến chứng mặt sưng tấy đau đớn là do thiết bị y tế dụng cụ không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ dẫn tới hiện tượng viêm nhiễm vi khuẩn xâm nhập vào bên trong cơ thể. Hơn nữa chỉ khâu cần đảm bảo là loại chỉ tự tiêu có khả năng thích ứng cao với cơ thể. Với những chất liệu sợi hóa học tổng hợp thì tuyệt đối không thể sử dụng được.
Đến với chuyên khoa da liễu nhiều chị em dở khóc dở cười bởi đôi má lúm xinh ngày nào chưa được mấy ngày nay đã sưng vù lên thậm chí là mưng mủ. Chi phí chi trả cho thuốc kháng sinh hay những thủ thuật rút chỉ làm sạch vùng mủ cũng khá tốn kém. Nếu cứu chữa khắc phục được vùng má là điều may mắn nhưng có trường hợp nghiêm trọng hơn má bị hoại tử thủng 1 lỗ nhỏ.
Theo Huyền Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)