Ham gái quê “ngoan hiền”, suýt nữa tôi bị “úp” cái thai hơn 2 tháng

Google News

Vừa qua lại được hơn tháng, em đã nói với tôi có bầu, tôi tưởng thật nên ra sức chiều chuộng, chăm nom...

Tôi 32 tuổi, hiện là giám đốc công ty tư nhân. Đến ngần này tuổi đầu nhưng tôi vẫn có mối tình nào vắt vai bởi lẽ tính tình nhút nhát, lại mải lo học hành, sự nghiệp.
Tôi tự thấy mình là người khá truyền thống, tất nhiên cũng không đến mức quá bảo thủ, nhưng mẫu phụ nữ tôi mong muốn tìm kiếm vẫn là người dịu dàng, hiền lành, trầm tính thì càng tốt.
Cách đây hơn 2 tháng, tôi có chính thức mối quan hệ yêu đương với Nga, cô gái kém gần chục tuổi, quê ở trên Lào Cai. Thực ra trước đó tôi và Nga cũng biết nhau rồi, tôi cũng có ý thầm thích nhưng thời điểm ấy Nga luôn tránh mặt và tạo khoảng cách với tôi.
Ham gai que “ngoan hien”, suyt nua toi bi “up” cai thai hon 2 thang
Ảnh minh họa. 
Đến tận thời điểm vừa rồi, thấy cô ấy bắt đầu cho tôi cơ hội, tôi mới được đà mà tiến lên.
Yêu nhau 1 tháng, chúng tôi gần gũi, tôi không biết có quá sớm không, nhưng ở độ tuổi này của tôi, chuyện ấy như vậy là bình thường, hơn nữa tôi cũng muốn sớm kết hôn, ổn định cuộc sống.
Sau đó một thời gian, Nga thông báo với tôi cô ấy có bầu. Tôi bất ngờ nhưng vô cùng vui mừng, lúc đó nghĩ bầu cũng tốt, cưới sớm chút cũng chẳng sao.
Từ hôm báo tin cho tôi, Nga ắt đầu nghén ngẩm, nôn ọe, cô ấy có vẻ rất mệt mỏi, thậm chí còn luôn miệng kêu thể trạng yếu chỉ sợ sẽ sinh non. Tôi chăm chút cô ấy từng tý một. Một mặt báo với gia đình chuẩn bị làm đám cưới.
Vậy mà một lần sang phòng cô ấy, Nga ngủ say, tôi thấy có mấy quyển sách nên mang ra đọc thử. Ai ngờ phát hiện ra tờ giấy khám thai, cách đó 4 ngày, cái thai đã hơn 8 tuần.
Thật sự lúc ấy tôi sốc nặng, tính từ lúc yêu đến giờ, chúng tôi còn chưa đầy 2 tháng.
Tôi gọi phắt Nga dậy, tức giận đến mức ném phắt tờ giấy trước mặt Nga, nhìn mặt Nga sợ hãi, run rẩy thấy rõ.
Tôi ép mãi, cuối cùng Nga cũng thú nhận có thai với người yêu nhưng bị anh ta ruồng bỏ. Thật nực cười hơn nữa, cô ta còn khóc lóc, cầu xin tôi đừng bỏ rơi mẹ con cô ta nữa.
Tôi chỉ hận mình không thể cho cô ta phát tát. Hôm ấy tôi bỏ về luôn, thông báo không có cưới xin gì cả. Nga ngày nào cũng gọi điện, nhắn tin cho tôi, tôi thấy khinh thường và ghê sợ cô ta quá. Tôi nên giải quyết chuyện này thế nào cho êm đẹp đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Linh Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)