Gợi ý cách chọn trang phục đẹp chuẩn với từng vóc dáng

Google News

(Kiến Thức) - Cách chọn trang phục phù hợp với vòng 3 sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể và che đi khuyết điểm muốn giấu.


Với cặp mông dáng vuông, bạn nên chọn trang phục nhiều lớp để che đi khuyết điểm. Bạn nên chú ý đến các loại vải nhung. Hoặc có thể chọn một chiếc váy có vòm thanh lịch ở phía sau, đây là một cách đơn giản để trông cặp mông của bạn tròn đầy hơn. Ảnh: Depositphotos.

Với cặp mông tròn đầy, bạn có thể chọn những bộ váy bó và loe ở dưới chân. Trang phục này giúp bạn khoe những đường cong gợi cảm ở vòng 3. Bạn cũng có thể chọn kiểu áo váy cổ khoét sâu một chút để phân tán sự chú ý. Ảnh: Depositphotos.

Các cô gái mông trái tim ngược khi lựa chọn trang phục, hãy ưu tiên những áo váy chiết eo cao. Những chiếc váy dài ngang đầu gối cũng là trang phục lý tưởng cho những chị em có cặp mông hình trái tim ngược vì nó có phần eo gần ngực và thắt lưng. Ảnh: Depositphotos.

Với dáng mông này, bạn hãy chọn những bộ váy vải nhẹ nhàng, dáng suông dưới ngực. Váy lụa ngắn là một lựa chọn hoàn hảo. Ảnh: Depositphotos.

Thảo Nguyên (Theo Bright Side)

>> xem thêm

Bình luận(0)