Giật mình về ung thư vú qua những con số

Google News

(Kiến Thức) -Tại Việt Nam, ung thư vú là loại ung thư phổ biến thứ 2 ở phụ nữ hiện nay và đang có dấu hiệu gia tăng. HCM và HN là hai thành phố có tỉ lệ người mắc bệnh cao nhất nước. 

Ước tính, cứ 10 phụ nữ lại có 1 người phải đối mặt với căn bệnh này. Càng lo lắng hơn khi ung thư vú đang có dấu hiệu trẻ hóa.
Bệnh có thể chữa khỏi nếu phát hiện sớm. Nhưng phần lớn, người bệnh đến khám khi tình trạng sức khỏe đã nghiêm trọng, bệnh đã bước sang giai đoạn muộn.
Bất cứ ai cũng có nguy cơ mắc ung thư vú, vì thế hãy chủ động bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách tầm soát ung thư vú định kỳ. Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về ung thư vú? Hãy cùng tham khảo thông tin qua những con số dưới đây.
 
Để giúp phát hiện sớm và tăng cơ hội điều trị thành công căn bệnh ung thư vú, đội ngũ chuyên gia Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã đưa ra gói tầm soát ung thư vú tổng quát chỉ với 1,280,000đ, bao gồm: Chụp X-quang vú; Siêu âm tuyến vú; Xét nghiệm chỉ điểm khối u CA 15-3…. Với 3 yếu tố: Đội ngũ bác sĩ đầu ngành, quy trình khám khoa học và chi phí hợp lý, Hưng Việt tự tin là một cơ sở y tế tin cậy cho mọi khách hàng. Hãy nhấc máy và gọi tới số 1800. 6970 để được chúng tôi tư vấn chi tiết và đặt lịch khám sớm nhất.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)