Giảm cân với những nguyên liệu đơn giản trong nhà bếp

Google News

Thanh lọc cơ thể (detox) không những giúp loại bỏ các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong cơ thể mà còn giúp hỗ trợ việc giảm cân.

Có thể nói cách nhanh nhất và đơn giản nhất để loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể là uống nước và rất nhiều nước. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thói quen uống nhiều nước, thậm chí có nhiều người còn cảm thấy rất khó khăn trong việc này.
Vì vậy, thay vì uống nước lọc nhàm chán bạn có thể thêm vào đó một chút hương vị từ các loại nguyên liệu có sẵn trong bếp như chanh tươi, bạc hà, dưa chuột, gừng. Trong đó, mỗi loại này đều mang lại một công dụng khác nhau và đều rất tốt cho quá trình thanh lọc cơ thể và giảm cân của bạn.
Giam can voi nhung nguyen lieu don gian trong nha bep
 Nước detox giúp loại bỏ độc tố và giảm cân vô cùng hiệu quả.
Chanh có tác dụng giúp làm sạch và thải độc cơ thể rất hiệu quả. Vài lát chanh xắt mỏng để một bình lớn, hoặc ép nước cốt chanh tươi vào cốc của bạn.
Lá bạc hà rất tốt cho dạ dày và hỗ trợ bạn trong quá trình tiêu hóa.
Dưa chuột giúp bù đắp lượng nước và các vitamin cần thiết cho cho cơ thể, hơn nữa dưa chuột cũng có đặc tính chống viêm rất tốt.
Gừng rất tốt cho tiêu hóa, làm sạch ruột, ấm bụng và còn tốt cho cả dạ dày. Chỉ cần vài lát gừng mỏng cho vào nước sẽ giúp bình nước của bạn có hương thơm rất dễ chịu.
Để thực hiện điều này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 trái dưa chuột, ½ trái chanh, vài lá bạc hà, vài lát gừng được cắt mỏng và 1 lít nước lọc. Sau khi sơ chế rửa, gọt, cắt các nguyên liệu này thành lát mỏng và cho chúng vào một chiếc bình thủy tinh lớn, đổ đầy nước và có thể để qua đêm trong tủ lạnh để các tinh chất có trong các nguyên liệu trên hòa lẫn vào nước tạo nên mùi vị thơm mát, dễ chịu. Uống ngay sau đó đều được.
Theo Mộc Lam/Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)