Ghê tởm thằng người yêu cũ chỉ thích làm “bạn trên giường“

Google News

"Khi xưa còn bên nhau, anh biết nhu cầu của em cao như thế nào mà. Một kẻ như hắn, làm sao khiến em "thoải mái" được".

Trước khi đến với Lâm, người chồng hiện tại, Phương đã có một tình yêu kéo dài hai năm với Khánh.
Phương quen biết Khánh khi vừa bước sang cái tuổi 24. Tình yêu khá ngọt ngào, mê đắm bởi Khánh có cái miệng biết nói lời hay. Công việc của Khánh cũng khá ổn định, tính tình cũng tốt nên Phương đã có ý định tiến xa hơn với Khánh. Vào lần sinh nhật Khánh, Phương đã trao tất cả những gì mình có cho Khánh mà không hề do dự. Phương nghĩ rằng, Phương chân thành thì cũng sẽ nhận lại được sự chân thành từ Khánh. Sau lần ấy, Hàng tuần đều đặn 3 lần, Khánh đưa Phương đến phòng riêng để làm chuyện đó. Ai ngờ đâu.
- Anh sẽ ra nước ngoài định cư. Chúng mình nên chia tay ở đây thì hơn.
Phương lúng túng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra:
- Anh nói gì vậy, sao chuyện này em không hề hay biết. Chia tay, không thể được, em là người yêu anh kia mà.
- Người yêu hay là bạn giường, điều này em phải rõ hơn anh chứ!
Phương không ngờ Khánh lại tráo trở và lật mặt nhanh đến vậy. Bộ mặt thật của Khánh đã bộc lộ rõ, Phương có cố núi kéo cũng chẳng được gì. Coi như đây là bài học đầu đời đắt giá mà Phương phải trả cho cách đặt niềm tin.
Ghe tom thang nguoi yeu cu chi thich lam
Phương không ngờ Khánh lại tráo trở và lật mặt nhanh đến vậy. (Ảnh minh họa) 
Liên trở lại cuộc sống tự do tự tại, nhanh chóng quên đi nỗi buồn kia vì Khánh không xứng đáng để Phương phải đau buồn nữa. 1 năm sau, Phương quen Lâm. Nửa năm sau sau ngày quen biết, hôn lễ được tổ chức. Lâm là một chàng trai rất khá, tuy không biết cách ăn nói và có đôi phần chậm chạp nhưng đổi lại, Lâm chân thành và yêu Phương tha thiết. Cứ tưởng từ nay cuộc đời Phương sẽ không phải chịu thêm bất cứ tổn thương nào thì…
Ngay đêm tân hôn, Lâm đã thú nhận với Phương cái điều đau đớn ấy.
- Xin lỗi em… anh không được khỏe lắm nên…
Lâm ngượng ngùng một lúc rồi cũng nói ra Lâm bị yếu sinh lý. Phương không trách Lâm, Phương chỉ trách phận mình không được may mắn. Phương tìm mọi cách tẩm bổ cho Lâm, nhưng tình hình vẫn không tiến triển hơn. Kết hôn được hơn 1 năm rồi mà Phương vẫn không thể có tin vui. Chuyện vợ chồng gần gũi nhau có khi cả tháng chẳng có lần nào thì làm sao mà có con được cơ chứ. Phương buồn lắm nhưng miệng vẫn phải nở nụ cười tươi để an ủi Lâm.
Đúng lúc Phương gần như tuyệt vọng với chuyện chăn gối của mình thì Khánh xuất hiện. Khánh đã về nước từ lúc nào mà Phương không hề hay biết. Gặp lại Khánh mà Phương thoáng ngỡ ngàng, Khánh vẫn đẹp trai, lịch sự, phong độ như trước. Phương không muốn nỗi đau cũ lại dội về nên tìm cách né tránh Khánh. Chỉ không hiểu sao, Phương càng cố né tránh thì Khánh lại càng đưa đôi mắt đắm đuối đó nhìn Phương khiến Phương đỏ bừng cả mặt. Thậm chí Khánh còn chủ động liên lạc lại với Phương, hẹn gặp Phương nói chuyện. Khánh nói Khánh có chuyện cần giúp, Phương không muốn đến nhưng Khánh nhắc đến tình nghĩa khi xưa cũng khiến Phương có chút xao động.
- Càng ngày em càng đằm thắm hơn đấy!
Phương có chút ngại ngùng trước lời khen ấy.
- Anh đã biết chuyện của vợ chồng em. Khổ thân em phải nín nhịn cả năm nay. Khi xưa còn bên nhau, anh biết nhu cầu của em cao như thế nào mà. Một kẻ như hắn, làm sao khiến em “thoải mái” được.
Câu nói đường đột của Khánh nói trúng tim Phương khiến Phương cứng họng. Nhìn Phương thất thần, Khánh tiếp lời luôn:
- Chỉ cần em đồng ý, chúng ta vẫn có thể là “bạn giường” với nhau hàng ngày.
Hóa ra cái lý do mà Khánh hẹn gặp Phương là như thế này đấy hả. Phương thấy khinh bỉ con người đang ngồi trước mặt mình. Hắn tìm đến Phương chỉ vì dục vọng thấp hèn thôi ư? Thật phí công Phương nể tình xưa nghĩa cũ mà đến gặp hắn.
- Cảm ơn lòng tốt của anh. Nhưng tôi sẽ không bao giờ đánh đổi sự chân thành của chồng tôi chỉ để đổi lấy cái ham muốn thấp hèn ấy đâu.
Dứt lời, Phương bước đi lạnh lùng như cái cách mà Khánh đã làm với Phương trước đây. Khánh bị Phương hạ nhục, vẫn còn cứng miệng cứu vớt:
- Đồ ngu, rồi cô sẽ phải hối hận cho xem.
Phương quay lại, ném cho Khánh cái nhìn khinh bỉ và nụ cười nửa miệng. Về nhà Phương nấu một bữa tối có rất nhiều món mà Lâm thích để đợi Lâm về. Hạnh phúc đôi khi đến từ những điều bình dị nhất, Phương nghĩ như vậy và Phương sẽ trân trọng mọi thứ mình đang có.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)