Ghê sợ bản thân vì cứ yêu ai là làm chuyện ấy

Google News

Tôi thật sự không biết do bản thân tôi quá ham hố "chuyện ấy" hay bị bệnh gì, nhiều khi tôi thấy ghê sợ chính bản thân mình.

Tôi 25 tuổi, hiện là nhân viên văn phòng của một công ty lớn. Hình thức ưa nhìn, sáng sủa... nói chung tôi đủ điều kiện nổi bật để có nhiều người theo đuổi, tấn công.
Tôi trải qua nhiều mối tình, nhưng không có mối tình nào quá nửa năm, có mỗi tình vỏn vẹn có gần tháng trời, tất cả chỉ vì không ai chịu nổi nhu cầu quá cao của tôi.
Tôi cũng không biết là do tôi quá ham hố chuyện ấy hay tôi bị bệnh gì, nhưng tôi không thể chịu nổi nếu thiếu chuyện đó, người ngợm cứ bứt rứt, khó chịu.
Ghe so ban than vi cu yeu ai la lam chuyen ay
Ảnh minh họa.
Yêu ai cũng thế, khoảng 1 tuần là tôi bắt đầu vượt rào, cũng có lần tôi chuyển đến sống chung với một người, nhưng được gần 3 tháng anh kiếm cớ chia tay. Tôi không chịu, ép anh phải nói nguyên nhân, vòng vo một hồi anh thú nhận, là do tôi quá ham, anh không chiều nổi.
Rồi cũng có người chia tay sau khi nói thẳng vào mặt tôi rằng tôi quá dễ dãi, vừa yêu đã lên giường...
Tôi thật sự không biết nên làm sao nữa. Nhiều lúc tôi thấy sợ bản thân mình nhưng tôi không có cách nào dứt ra khỏi những ám ảnh chuyện ấy. Tôi phải làm sao đây?
Theo Khoevadep

Bình luận(0)