Gặp mẫu đàn ông này thà ở giá cả đời còn hơn

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bạn đang kiếm tìm nửa kia của đời mình thì cần tỉnh táo tránh xa ba mẫu đàn ông này ra nếu không thì thà ở giá cả đời còn hơn.

Đàn ông tâm khẩu bất nhất: nếu gặp một người đàn ông mà lời nói và suy nghĩ bất nhất tức suy nghĩ, lời nói và hành động không giống nhau tốt nhất bạn nên dừng lại. Mẫu đàn ông này không thể đem đến cảm giác an toàn cho phụ nữ. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, anh ta nói yêu bạn nhưng sau lưng sẵn sàng làm tổn thương bạn. Loại đàn ông này tốt nhất không nên dây dưa, thà ở giá cả đời còn hơn.
Bạn cần phải hiểu rõ, chuyện tình cảm cần phải được xây dựng dựa trên sự chân thành từ hai phía vì thế khó có thể trông đợi được vào người đàn ông này có thể mang lại cho bạn hạnh phúc như mong muốn, thà ở vậy còn hơn.
Gap mau dan ong nay tha o gia ca doi con hon
 Ảnh minh họa, nguồn: afamily.
Đàn ông không dám nhận trách nhệm: "đàn ông dám làm dám chịu", đã có gan làm nhưng không dám chịu trách nhiệm thì đây không phải là hình mẫu cho bạn có thể gửi gắm cuộc đời mình. Điều cần nhất trong hôn nhân ngoài tình yêu ra, hai người đều cần phải thực thi nghĩa vụ và trách nhiệu của mình mới mong xây dựng được cuộc hôn nhân bền vững. Một người đàn ông vô trách nhiệm khi đối mặt với mọi vấn đề xảy ra họ sẽ tìm cách né tránh hoặc lẩn trốn.
Nếu bạn lấy một ông chồng vô trách nhiệm anh ta sẽ không muốn chủ động gánh vác trách nhiệm, càng không bao giờ muốn chủ động giải quyết mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Họ thường tìm cách thoái thác, đẩy những khó khăn đó sang cho người vợ. Chính vì thế nếu bạn chấp nhận cuộc sống hôn nhân với người đàn ông này thì hôn nhân của bạn sẽ vô cùng bị động, thậm chí vô cùng thê thảm
Đàn ông không biết ơn: người không hiểu và biết ơn trước những gì người khác dành cho mình thì đây chính là mẫu người lạnh lùng, bạc bẽo. Nếu bạn gặp phải mẫu đàn ông này tốt nhất nên tránh xa, đừng bao giờ nghĩ đến việc chọn họ làm người bạn đồng hành trên đường đời với mình bởi một lẽ, chỉ có người nào hiểu được giá trị và biết ơn về những điều tốt đẹp người khác dành cho mình cuộc đời mới vui vẻ, hạnh phúc được. Họ sẽ không dễ quay lưng phản bội lại bạn, và luôn biết trân trọng, không làm điều gì có lỗi với bạn. Nếu chung sống với một người không biết ơn thì họ mãi mãi không thể biết sống vì bạn như vậy thà cả đời ở không còn hơn.
Tuyết Mai (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)