Gái xinh kết hôn với người tàn tật mặc lời dị nghị

Google News

Hầu hết mọi người nghĩ rằng kết hôn với người tàn tật là có vấn đề nhưng cô gái xinh đẹp này đã bước qua lời dị nghị để tìm thấy hạnh phúc.

Tình yêu là không có lý do, không ranh giới, không khoảng cách. Nó là thứ duy nhất trên đời có thể tồn tại mãi mãi. Khi ai đó kết hôn với người tàn tật hoặc có khuyết tật về thể chất và tinh thần, phần lớn người xung quanh sẽ nghi ngờ, cáo buộc họ yêu lợi dụng. Hầu hết mọi người nghĩ rằng yêu một ai đó dị tật là có vấn đề. Nhưng rồi, có lẽ khi chứng kiến câu chuyện dưới đây, bạn sẽ nhận ra rằng không thể đo lường tình yêu chỉ bằng hình dáng bên ngoài.
Gai xinh ket hon voi nguoi tan tat mac loi di nghi
Dù chịu nhiều áp lực khi lấy chồng chỉ cao khoảng 81cm nhưng Mindie vẫn rất hạnh phúc. 
Mindie Kniss đến từ Arizona đã kết hôn và sống hạnh phúc với Sean Stephenson - người chỉ cao có hơn 81cm. Cặp đôi ngọt ngào này đã gặp nhau vào năm 2009 qua một người bạn và tổ chức đám cưới vào ngày 14/9/2012 sau khi Mindie chuyển đến Chicago để được gần Sean.
Mặc dù rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình nhưng cặp đôi đến từ Mỹ vẫn bị rất nhiều người - đặc biệt là cư dân mạng lăng mạ. Họ cho rằng Sean, 35 tuổi không bao giờ có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục của Mindie.
Gai xinh ket hon voi nguoi tan tat mac loi di nghi-Hinh-2
 
Tuy nhiên Mindie, 36 tuổi nhấn mạnh rằng chồng cô là một trong những người "quan hệ" tuyệt vời nhất mà cô từng gặp. Cô nói: "Phải thú thực rằng Sean là một trong những người quan hệ tình dục tuyệt vời nhất mà tôi từng gặp. Rất nhiều người nói rằng chồng không thể thỏa mãn tôi nhưng đó không phải chuyện của họ".
Cô nói tiếp: "Chỉ vì Sean khuyết tật không có nghĩa là anh ấy không thể có cuộc sống tình dục tuyệt vời. Dĩ nhiên 'quan hệ' với Sean khác với người bình thường nhưng nó không phải vấn đề". Cũng theo Mindie, chồng cô có rất nhiều thủ thuật tuyệt vời khi "quan hệ".
Theo TiTi/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)