Gái một lần đò nhưng tôi vẫn khiến trai tân giàu có say như điếu đổ

Google News

Tôi bất chấp những lời dị nghị, chỉ cần được ở bên anh ấy, dù thế nào tôi cũng không hối hận.

Tôi là một người phụ nữ không biết nên nói là may mắn hay bất hạnh. Tôi từng kết hôn năm 25 tuổi sau mối tình 2 năm cũng nhiều hoài bão và nước mắt. Thế nhưng không may, lão chồng tôi lại ngoại tình khi tôi mang bầu tháng thứ 7. Tôi vì quá uất ức mà cương quyết ly hôn cho dù con chưa chào đời.
Mặc kệ người đời nói ra nói vào rằng tôi kết thúc hôn nhân sớm, mặc kệ chồng níu kéo và kệ cả việc bố mẹ tôi chịu mang điều tiếng, tôi vẫn kiên quyết chia tay bởi tôi không thể sống chung với một người đàn ông phản bội được.
Sau khi sinh xong 1 năm, tôi gửi con cho ông bà ngoại lên thành phố lập nghiệp. Thương con nhưng tôi không thể để nó có một tương lai mù mịt, tôi phải kiếm tiền.
Gai mot lan do nhung toi van khien trai tan giau co say nhu dieu do
Ảnh minh họa. 
Tôi bỏ mặc hết quá khứ đau đớn, xin làm kế toán cho một công ty vốn đầu tư nước ngoài. Kinh nghiệm và vốn tiếng anh khá nên tôi nhanh chóng được trọng dụng ở những vị trí cao hơn.
Và tôi gặp anh tại công ty. Anh kém tôi 2 tuổi nhưng vẻ ngoài chững chạc khiến tôi không nhận ra. Tôi cũng không biết gia cảnh nhà anh giàu có đến thế.
Vì tính chất công việc nên chúng tôi tiếp xúc với nhau nhiều hơn. Dần trở nên thân thiết hơn. Tôi biết anh có ý nhưng tôi chỉ biết lảng tránh vì tôi cảm thấy mình không xứng đáng.
Nhưng anh lại quá chân thành và tử tế khiến tôi không thể nào từ chối nổi tình cảm của anh. Tôi muốn ở bên người đàn ông này làm lại cuộc đời bất chấp mọi thứ.
Lúc tôi có bầu, cũng là khi gia đình anh biết mối quan hệ của tôi và anh. Họ tìm rất nhiều cách để ngăn cấm chúng tôi nhưng anh vẫn một mực đứng về phía tôi. Kể cả khi tôi nói hết sự thật về quá khứ của mình rằng tôi đã một đời chồng và có 1 con riêng anh vẫn yêu tôi dù trong lòng thoáng buồn.
Anh nói sẽ từ bỏ gia đình để theo tôi, chỉ cần tôi đừng bỏ anh ấy làm tôi rất chạnh lòng. Anh còn nói, anh sống với tôi cả đời chứ không phải bố mẹ nên kệ họ nói gì thì nói miễn hạnh phúc.
Thật sự tôi đang vô cùng bối rối, không biết tôi nên làm gì vào tình cảnh này nữa. Liệu tôi có được hạnh phúc thật sự không hay chỉ là ảo ảnh trước mắt thôi. Xin cho tôi lời khuyên với.
Theo Bình Minh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)