Gái mại dâm thú nhận “sốc” qua đêm với 32 cảnh sát

Google News

Theo gái mại dâm này, có tới 32 sĩ quan cảnh sát đã ngủ với cô nhưng chỉ 3 người trả tiền. 

Tin tức từ DailyMail cho hay, một gái mại dâm 18 tuổi, người Mỹ có tên Celeste Guap vừa thú nhận gây sốc về việc qua đêm với 32 sĩ quan cảnh sát.
Theo cô gái bán hoa này, cô đã có quan hệ tình dục với những cảnh sát trong một khoảng thời gian dài.
Cô đã bắt đầu “lên giường” với các sĩ quan cảnh sát từ hơn một năm trước, khi cô chưa đầy 17 tuổi.
Gai mai dam thu nhan soc qua dem voi 32 canh sat
  
Theo gái “bán hoa” này có tới 32 sĩ quan cảnh sát đã ngủ với cô nhưng chỉ 3 người trả tiền. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục gặp họ vì muốn nghe những chia sẻ thông tin về các cuộc điều tra hình sự.
Lời thú nhận này đã khơi mào cho một loạt cuộc điều tra khắp 7 cơ quan thi hành luật ở Bay Area của California, Mỹ.
Cũng sau lời thú nhận này, hàng loạt cảnh sát tự xin từ chức. Tuần trước, Ricardo Perez - Phó chỉ huy cảnh sát Hạt Contra Costa - đã từ chức khi có tên trong danh sách mà Celeste Guap nêu ra.
Trước đó, ba chỉ huy cảnh sát của Oakland cũng đã hành động tương tự trong vòng chưa đầy 1 tháng. Perez hiện đang bị điều tra hình sự bởi Sở Cảnh sát Oakland.
Celeste Guap hiện đang sống ở Richmond, California. Cô thú nhận, Perez đã quan hệ tình dục với cô nhiều lần khi cô mới 17 tuổi.
Theo Dailymail, các tin nhắn được công khai cho thấy những trao đổi qua lại giữa Celeste Guap và một số liên lạc đề "Phó Ricardo". Trong một loạt tin nhắn, số liên lạc này yêu cầu Guap cho xem ảnh và cô đã gửi một bức ảnh khỏa thân tự chụp.
Gái mại dâm này cho biết, có tới 32 sĩ quan đã ngủ với cô nhưng chỉ 3 người trả tiền. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục gặp gỡ để được nghe những chia sẻ thông tin về các cuộc điều tra hình sự.
Một vài tuần trước đây, gái bán hoa này đã đăng một bức ảnh cô ngồi bên một chiếc xe của viên cảnh sát cùng lời tuyên bố rằng, cô vừa được người đàn ông này chở về gần nhà.
Cô cũng chia sẻ kỷ niệm hơn một năm trước đây, khi đó cô cùng với nhân viên cảnh sát đã có những ngày thân mật.
>>> Mời quý độc giả xem video Phá đường dây tổ chức sextour (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)