Gã chồng Sở Khanh và thủ đoạn che mắt vợ tinh vi

Google News

Chiều qua, khi có tiếng chuông điện thoại của chồng, dù đang bế con, nhưng tôi vẫn cố chạy xuống để nghe, nhưng rồi khi vừa bấm vào nút màu xanh, tôi lặng người.

Tôi năm nay 25 tuổi, chồng tôi 29, vợ chồng tôi cưới nhau được 3 năm nay, có một con trai hơn 1 tuổi. Đợt vừa rồi, do công ty phá sản, nên tôi thất nghiệp ở nhà chăm con. Chồng tôi vẫn đi làm, cách nhà 7km.
Nói về tính cách, chồng tôi là người đàn ông tuyệt vời, anh yêu thương vợ con, hết mực. Ai cũng khen, tôi lấy được người chồng “vàng mười” bởi đàn ông giờ đây, vừa đẹp trai, giỏi giang lại biết yêu thương vợ con quả là hiếm.
Tôi nhận thấy thế nên tuyệt đối tin tưởng chồng. Tôi tin đến mức, chưa một lần mở điện thoại anh kiểm tra tin nhắn, cũng chưa một lần vào facebook, hòm thư của anh... Ngày đó, tôi nghĩ, vợ chồng tin tưởng nhau, thì cần gì phải kiểm tra, mà chồng tôi yêu vợ thế, sao có chuyện trăng hoa ở ngoài được.
Ga chong So Khanh va thu doan che mat vo tinh vi
Tôi thật sự không biết nên làm gì trong lúc này (Ảnh minh họa). 
Đôi lần, tôi nghe người ta đồn, chồng tôi có đang qua lại với một cô nhân viên cấp dưới trẻ xinh, những khi đó, tôi thấy nực cười lắm. Tôi kể, chồng tôi còn cười to hơn, anh cầm điện thoại và nói: “Em xem, toàn số con trai, lấy đâu ra con gái?”.
Anh cũng ghi cho tôi nickname và mật khẩu facebook, bảo tôi: “Em cứ vào thoải mái nhé. Em sẽ thấy chồng em thế nào?”.
>>>Mời quý độc giả xem: "Bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình" tại đây: Nguồn video: VTV

Cho tới một buổi chiều, hôm đó, chồng tôi đi đá bóng về sớm. Khi anh đang tắm, có chuông điện thoại reo ầm ĩ. Tôi đang bế con ở tẩng 2 vội vàng chạy xuống xem. Nhìn số điện thoại lưu là anh M. nên tôi bật máy để nghe. Tôi đang định nói: “Chồng em đang bận chút việc”, thì đầu dây bên kia một giọng nữ thỏ thẻ: “Cưng về chưa, sao nay đá bóng mà không qua em thế?”.
Khi đó, tôi lặng người đi. Rõ ràng, đây là số máy lưu tên con trai, sao lại có giọng nữ trả lời. Tôi nhớ, thi thoảng cuối tuần, anh M. này còn gọi cho chồng tôi. Chồng tôi cũng giải thích: “Lão M. kế toán cơ quan anh đấy”.
Hôm đó, tôi vờ bảo chồng, mất sóng nên không nghe được gì và bảo anh gọi lại. Anh cầm điện thoại vui vẻ ra ban công nói chuyện. Trước khi đi, anh còn bảo tôi: “Lên cho con ngủ đi em”.
Biết chồng có người khác, nhưng chưa có cơ sở, nên tôi không dám làm ầm lên. Tôi thuê người theo dõi, thì phát hiện, chồng tôi cặp với cô ta thật. Cô ta không phải ai khác, chính là kế toán của chồng tôi.
Giờ chuyện đã rõ mười mươi, tôi đau khổ vô cùng. Tôi không ngờ người chồng tôi tin tưởng lâu nay lại lừa dối mình như thế. Giờ tôi phải làm sao đây?
Theo Hạ Vy/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)