Đừng tưởng bở đàn bà bỏ chồng dễ lên giường với kẻ khác

Google News

Sau khi bị tôi từ chối anh ta phán: “Rổ giá cạp lại mà em làm như gái còn trinh, chẳng thèm quá lại còn này nọ!”.

Sau 7 năm sống với “danh hiệu” đàn bà bỏ chồng, tôi đành phải lên đây để nói cho thiên hạ biết: Đàn bà bỏ chồng như tôi không dễ lên giường với đàn ông như mọi người vẫn nghĩ.
Cũng hẹn hò, tìm hiểu rồi có 1 mối tình thật đẹp. Tôi và chồng cũ yêu nhau được 3 năm rồi làm đám cưới. Đợt đó, tôi cứ tưởng mình chọn được một bờ vai vững chắc cho đời mình, vậy mà chính người đàn ông đó lại mang lại cho tôi một cuộc sống đầy bất hạnh và dở dang.
Khi con gái tôi tròn 3 tuổi, tôi quyết định làm đơn bỏ chồng với lý do không thể chịu đựng nổi người đàn ông bê tha, rượu chè, cá độ mà còn vũ phu, gái gú. Đã từ lâu tôi không phụ thuộc kinh tế của chồng thậm chí còn nuôi báo cô cả anh ta, nên việc dứt bỏ này với tôi cũng không quá khó khăn.
Tôi vốn là người có vẻ ngoài cũng không tới nỗi, da trắng, dáng cao, khuôn mặt ưa nhìn. Từ ngày dứt được mối nợ đời đó, tư tưởng được thoải mái hơn, tôi lao vào kiếm tiền nuôi con và chú ý đến ăn mặc hơn. Hình ảnh gái một con trong mắt thiên hạ bắt đầu được cải thiện rõ rệt. Từ ngày đó, đến nay cũng 7 năm rồi, tôi cũng không ít người hỏi, cho dù là rổ giá cạp lại nhưng cũng thấy bản thân có giá trị với đời. Nhưng những người tìm đến tôi họ đều muốn đạt được 2 điều trước khi cưới tôi về làm vợ. Một là lên giường cùng tôi, hai là gạt bỏ con gái tôi ra khỏi cuộc sống hôn nhân mới đó. Tất cả 2 thứ đó tôi đều không thể chấp nhận. Vậy là 7 năm qua tôi vẫn lẻ bóng mặc dù có nhiều người tán tỉnh.
Dung tuong bo dan ba bo chong de len giuong voi ke khac
Tôi không chấp nhận suy nghĩ đàn bà bỏ chồng sẵn sàng trao thân cho kẻ khác một cách vô điều kiện để được thỏa mãn bản thân. (Ảnh minh họa) 
Nhiều người nói tôi dũng cảm vì dám đương đầu với cuộc sống, không cần đàn ông. Nhưng điều đó cũng chỉ đúng một phần. Tôi cũng là đàn bà, tôi vẫn cần lắm một người đàn ông đúng nghĩa của mình. Tôi không muốn bon chen để nuôi con, để sống đàng hoàng. Tôi không muốn cô đơn, lủi thủi trong những ngày con gái đi viện, hơn nữa tôi muốn có người cùng tôi vượt qua những khó khăn trong cái cuộc sống phức tạp này. Nhưng cái thế gian này, kiếm được người sẵn sàng làm với tôi những việc đó ít ỏi quá.
Còn nhớ trong số những người đàn ông đến với tôi, cũng có người làm tôi ngả nghiêng nghĩ đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Anh ta hơn tôi 1 tuổi, vợ mất cách đó vài năm do tai nạn. Qua tiếp xúc tìm hiểu, tôi thấy anh ta lành hiền, sống tình cảm và biết trân trọng tôi đặc biệt là rất yêu thương con gái tôi. Anh ta nói sẵn sàng sống tốt với vai trò là cha đứa bé để bù đắp cho mẹ con tôi. Tôi cũng về ra mắt nhà anh, cũng có một ngày lành tháng tốt được định ra để tổ chức hôn lễ. Mọi chuyện đã sẵn sàng. Tôi như nắm lại được hạnh phúc của đời mình. Nhưng rồi nó lại vút tan biến.
Bởi anh cũng chẳng khác gì những người đàn ông đến với tôi trước đó. Sau lần ra mắt đó, anh cũng đòi tôi phải thỏa mãn anh. Sau khi bị tôi từ chối anh ta phán: “Rổ giá cạp lại mà em làm như gái còn trinh, chẳng thèm quá lại còn này nọ!” Chẳng biết lời nói đó là đùa hay thật nhưng cũng đủ làm tôi chán nản và thật vọng. Rồi lại thêm chuyện anh ta có ý không chấp nhận con gái tôi nữa: “Cuộc sống mới mà có con bé thì cũng không hay lắm, hay em gửi con về ngoại sống, cuối tuần mình về thăm?”. Vậy là tôi lại nhấc chân ra khỏi thứ gọi là tình yêu ấy để quay về với con gái, quay về với danh nghĩa: đàn bà bỏ chồng.
Thiên hạ luôn coi đàn bà bỏ chồng chúng tôi là những người khát khao tình dục mà có thể quên đi tự trọng của mình, sẵn sàng trao thân cho kẻ khác một cách vô điều kiện để được thỏa mãn bản thân. Với người khác thì có thể đúng nhưng với tôi thì không. Nếu ai nghĩ, đàn bà bỏ chồng như chúng tôi dễ bị tình dục làm cho mờ mắt vì bị đói khát thì những người đó đã nhầm. Chúng tôi không dễ dãi như mọi người nghĩ vì đàn bà bỏ chồng như chúng tôi còn có lòng tự trọng rất lớn. Chúng tôi cần tình dục nhưng phải xuất phát từ sự chân thành, cảm thông và tình yêu chứ không phải những gì mà những người đàn ông hèn hạ kia mang tới.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)