Dù cãi nhau “long trời lở đất”, vợ cũng đừng dại làm điều này

Google News

Dù có cãi nhau “long trời lở đất”, vợ cũng đừng dại làm điều này bởi đây nó chỉ khiến cuộc hôn nhân trở nên bế tắc và dễ đổ vỡ hơn.

Im lặng tuyệt đối hoặc đá thúng đụng nia
Không có gì kinh khủng hơn chiến tranh lạnh đâu. Sự im lặng của bạn có thể khiến đối phương phát điên. Hãy nhớ mọi vấn đề đều phải được giải quyết bằng đối thoại có kiểm soát. Đừng đổ thêm dầu vào lửa bằng sự im lặng chết người của bạn hoặc đá thúng, đụng nia khiến người khác cũng phải phừng phừng theo.
Đánh con để trả đũa chồng
Đây rõ ràng là hành động cực kì nguy hại với hôn nhân khi vợ chồng cãi nhau. Nhiều người vợ cứ giận chồng là trút giận lên con. Nhưng khi cơn giận đã qua đi, họ sẽ biết mình đã phạm lỗi còn tệ hơn việc mâu thuẫn với chồng. Chính là để lại ám ảnh đòn roi vô lý cho con trẻ. Tâm hồn trẻ nhỏ vốn rất mỏng manh, đừng vùi dập để con lớn lên nhiều tủi hổ. Đừng khiên những cải vã của chồng không có lối thoát, lại ảnh hưởng đến tâm lý của con trẻ. Con không có tội, con sinh ra là để được yêu thương. Đàn bà khôn phải hiểu trong mọi trường hợp đều phải kiềm chế được cơn tức giận của mình để bình tĩnh giải quyết cùng chồng.
Du cai nhau “long troi lo dat”, vo cung dung dai lam dieu nay
Ảnh minh họa. 
Đi mua sắm xả stress
Không ít các cô nàng, các bà vợ cứ giận chồng, giận dỗi người yêu là tủ đồ lại đầy lên đến mức phát ngốt. Đó là hậu quả của cách giải tỏa cơn nóng giận của nàng nhưng bạn thấy đấy điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc kiểm soát chi tiêu và ví tiền của chính bạn. Đến lúc nhìn lại đống đồ được mua trong lúc nóng giận bạn sẽ thấy chúng thật bất hợp lý và tiền thì ra đi một cách quá đỗi "dịu dàng".
Dọn đồ bỏ đi
Vợ dại chính là cứ cãi nhau với chồng là cuốn gói về nhà mẹ đẻ. Phải nhớ, nhà là nơi dù có chuyện gì phụ nữ cũng không được rời đi. Vì một đi rồi sẽ không dễ trở lại. Đừng nghĩ chồng vì sợ mất vợ mà chạy theo về tận nhà mẹ đón bạn về. Với người đàn bà sẵn sàng bỏ gia đình ra đi, đàn ông không sợ mất, lại càng không tôn trọng.
Tìm đến người yêu cũ
Không ít cô nàng cứ giận người yêu là nghĩ tới người yêu cũ. Có người sẽ tìm tới người yêu cũ để kể xấu người yêu hiện tại của mình và khóc lóc... Có trời mới biết chuyện gì sắp xảy ra. Nóng giận luôn mất khôn và có thể bạn sẽ chẳng kiểm soát được hành động của mình lúc này. Một phút yếu lòng có thể ngã vào tay người cũ, hoặc nghĩ dài hơn nếu chàng biết điều đó thì sao? Đơn giản hơn là nếu chàng cũng làm như thế, bạn có cảm thấy nóng mặt và suy diễn đủ điều không? Vì vậy cách tốt nhất là đừng dại dột thực hiện điều này.
Ngủ riêng với chồng
Đây là điều phụ nữ phải nhớ thật kỹ khi cãi vả với chồng, đừng bao giờ ngủ riêng dù có từng lớn tiếng với nhau ra sao. Là vợ chồng thì phải cùng nhau thức dậy, cùng nhau ngủ hằng đêm. Đừng để những mâu thuẫn tạo nên khoảng cách trong việc va chạm thể xác hàng ngay. Cũng nên nhớ, sự đụng chạm thân mật cũng là cách hóa giải những mâu thuẫn vợ chồng.
Theo Kim Khánh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)