Đợi vợ tan tầm, gã đàn ông làm trò đồi bại và cái kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Anh Bành thường xuyên dùng điện thoại di động, lén lút đặt dưới gầm bàn để chụp ảnh hạ thể và ảnh đôi chân thon dài của các cô gái trẻ, đa phần là các nữ sinh.

Theo thông tin đăng tải, anh Bành và vợ đã kết hôn nhiều năm, hiện đang sống ở thủ đô Singapore. Trong mắt nhiều người, vợ chồng anh Bành chung sống hòa hợp, hạnh phúc. Chẳng ai ngờ, anh Bành lại có thú vui biến thái, bệnh hoạn. Kết quả không chỉ hại bản thân vướng vòng lao lý, còn hại vợ con xấu hổ, không ngẩng mặt lên được.
Tổng hợp lại thông tin, anh Bành mỗi ngày đều đưa đón vợ đi làm. Lúc tan tầm, trong khi đợi vợ, anh Bành lại đến thư viện. Trong thư viện có rất nhiều cô gái trẻ, gợi lên thú tính của anh.
Không nhịn được, anh Bành dùng điện thoại di động, lén lút đặt dưới gầm bàn để chụp ảnh hạ thể và ảnh đôi chân thon dài của các cô gái trẻ, đa phần là các nữ sinh.
Doi vo tan tam, ga dan ong lam tro doi bai va cai ket dang
Ảnh minh họa.  
Mới đây, trong khi đang làm chuyện biến thái, anh Bành bị bạn trai của một nữ sinh phát hiện.
Ngay lập tức, cặp đôi làm ầm lên và báo cáo cho nhân viên của thư viện, báo cảnh sát. Anh Bành thấy thế hoảng sợ, tìm cách trốn đi. Nhưng rất nhanh sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ anh Bành.
Qua lục soát, cảnh sát phát hiện, trong điện thoại di động của anh Bành có ít nhất 162 ảnh chụp và video, tất cả đều là ảnh chân và hạ thể của các cô gái trẻ, trong đó có nhiều nữ sinh. Nhiều bức ảnh được chụp từ năm 2013, có nghĩa là anh Bành đã thực hiện hành vi biến thái này được nhiều năm.
Tại tòa án, anh Bành bao biện rằng anh đã từng đi khám và được các bác sĩ chẩn đoán mắc phải căn bệnh "cuồng chân". Nhìn thấy những đôi chân thon dài của phụ nữ, anh thường mất khống chế. Hơn nữa, tại thời điểm đó, công việc của anh gặp phải khó khăn, vì vậy mới lén chụp ảnh các cô gái trẻ để giải tỏa tâm lý.
Tuy vậy, luật pháp nghiêm minh. Theo đúng luật, anh Bành vẫn bị phạt 4 tháng 2 tuần tù giam.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)