Đòi chia tay, cô gái trẻ hối hận muộn màng bên xác bạn trai

Google News

Đôi khi những cuộc cãi vã trong tình yêu lại làm con người ta day dứt tới tận cuối đời.

Cách đây ít ngày, một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra tại thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. Nạn nhân là 1 chàng trai trẻ, 20 tuổi. Sau khi va chạm với xe ô tô đi cùng chiều, nam thanh niên này đã ngã xuống đường và chết ngay tại chỗ do không đội mũ bảo hiểm. Vì thế nên thoạt đầu, không có nhiều người thương tiếc cho số phận ngắn ngủi của chàng trai trẻ.
Doi chia tay, co gai tre hoi han muon mang ben xac ban trai
Hình ảnh thương tâm sau vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của chàng trai 20 tuổi. 
Thế nhưng sau khi chứng kiến hình ảnh bạn gái la khóc thảm thiết bên thi thể chàng trai, mọi người mới biết đến câu chuyện phía sau, cũng là nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng.
Thì ra, trước khi gặp nạn, chàng trai này và bạn gái đã có 1 cuộc cãi vã trong tình yêu vô cùng kịch liệt. Nguyên nhân đến từ việc chàng trai đã không thể tới đón bạn gái đúng hẹn vì bận việc đột xuất. “Chẳng hiểu vì sao tôi đã không thể giữ được bình tĩnh mà luôn miệng mắng anh ấy. Trước khi anh bỏ đi, tôi còn thốt ra những từ cay độc: “Anh đi chết đi”. Không ngờ anh ấy lại đi thật…” – cô gái nghẹn ngào.
Doi chia tay, co gai tre hoi han muon mang ben xac ban trai-Hinh-2
Khi cô gái trẻ tới hiện trường, bạn trai đã nhắm mắt xuôi tay. 
Quá tức giận, chàng trai trẻ đã tham gia giao thông trong tình trạng không đội mũ bảo hiểm với tốc độ kinh hoàng. Và rồi, điều gì đến cũng đến, va chạm xảy ra bất ngờ khiến chàng trai không kịp phản ứng, ngã xuống đường và chết tại chỗ. Cho đến khi cô gái tới nơi, bạn trai cũng đã nhắm mắt xuôi tay.
“Một cái chết quá đáng tiếc. Họ còn quá trẻ để chịu đựng tai họa đáng sợ như thế này. Chỉ mong chàng trai sẽ sớm siêu thoát, còn cô gái có thể nguôi ngoai” – một cư dân mạng để lại bình luận và nhận được vô số nút like của những người khác.
Có lẽ đây sẽ là nỗi ám ảnh và ân hận kéo dài tới cuối cuộc đời của cô gái. Chỉ một phút nóng nảy, không ngờ kết cục nhận về quá đau lòng. Đây cũng là bài học cho tất cả những cặp đôi, hãy tranh cãi để thêm hiểu và cảm thông cho nhau, đừng đi quá giới hạn, trút bực tức lẫn xỉ vả lên người mình thương yêu. Làm như vậy chẳng những đối phương bị tổn thương mà chính bản thân mình cũng không nhẹ nhõm đi chút nào. Hãy là những người trẻ yêu nồng nhiệt nhưng có trái tim tỉnh táo nhé!
Theo Nhật Linh/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)