Đoán độ mặn nồng của vợ chồng qua tư thế ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Một nghiên cứu thú vị đã chỉ ra rằng, tính cách và tình cảm vợ chồng được thể hiện tương đối rõ nét qua tư thế ngủ của hai người.

Rosenblatt một học giả người Mỹ đã nghiên cứu và phân tích các tư thế ngủ của vợ chồng và phát hiện ra điều rất thú vị: độ mặn nồng của tình cảm vợ chồng được phản ánh qua tư thế ngủ của hai người khi chung một giường.
Doan do man nong cua vo chong qua tu the ngu
Ảnh minh họa, nguồn: phunukieuviet. 
Tư thế mặt đối mặt: Tay hoặc chân hai người chạm vào nhau điều này chứng tỏ rằng: hai người ngầm biểu lộ trong giai đoạn này tình cảm vợ chồng ổn định, thoải mái, và cả hai đều cảm thấy hài lòng.
Tư thế úp thìa không khoảng cách: Điều này chứng tỏ tình cảm vợ chồng mặn nồng thắm thiết, khăng khít, gắn bó, tin tưởng lẫn nhau. Đây chính là tư thế ngủ rất hoàn hảo cho một cặp vợ chồng, nó giúp tăng thêm sự tin tưởng, gắn bó và tạo cảm giác an toàn khi luôn có đối phương kề bên.
>>>Mời độc giả xem video: "Những tư thế đúng giúp bạn ngủ ngon giấc" tại đây:
Nguồn video: 5-Minute Crafts.
Quay lưng vào nhau: Điều này chứng tỏ hai người là hai người có tính cách đối lập, sở thích và quan điểm khác biệt khá lớn, khó có thể dung hòa. Việc biểu lộ cảm xúc cũng độc lập mà không cần đến đối phương, vì thế khó có được sự tôn trọng lẫn nhau. Điều này cũng chứng minh trong giai đoạn này quan hệ vợ chồng xuất hiện những mâu thuẫn cần phải tăng cường quan tâm đến nhau nhiều hơn.
Tư thế nằm không ổn định: có thể mỗi người đầu quay một hướng nhưng chân tay một người có thể gác lên đối phương, tư thế ngủ này chứng tỏ vợ chồng bạn đều có cá tính độc lập, rất khó có được tiếng nói chung. Người nào gác tay gác chân lên đối phương chứng tỏ đây là người có tư tưởng vô cùng ỷ lại, thích sống phụ thuộc vào người khác.
Tuyết Mai (Theo IFeng)

>> xem thêm

Bình luận(0)