Đỏ mặt với cuộc thi “yêu” khỏe với nhiều người nhất

Google News

Một trong những cuộc thi kỳ lạ nhất thế giới là cuộc thi tìm kỷ lục làm “chuyện ấy” nhiều lần nhất trong một ngày.

Cuộc thi kỳ lạ nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả bởi tính độc nhất và nhạy cảm của thử thách chính là cuộc thi có cái tên lạ tai Gang Bang - thi 'yêu' khỏe với nhiều người nhất. Cuộc thi này nhằm tìm ra những kỷ lục về tình dục của con người trên khắp thế giới.
Để có mặt trong cuộc thi này, những người tham gia phải đăng ký trước đó từ nhiều tháng. Họ có thể lấy tên thật của mình hoặc dùng tên giả nếu cảm thấy ngượng ngùng.
Một điều đặc biệt là cuộc thi diễn ra song song 2 cuộc cạnh tranh gay cấn giữa nam và nữ. Về phía những người đàn ông, người chiến thắng là người “thỏa mãn” được nhiều người phụ nữ nhất trong 1 ngày. Ngược lại, người phụ nữ chiến thắng cũng phải là người làm “thỏa mãn” được nhiều người đàn ông nhất.
Trước khi tham gia vào cuộc thi kỳ lạ về tình dục này, tất cả những thí sinh tham gia đều phải trải qua một cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về sức khỏe để tránh lây truyền những bệnh truyền nhiễm.
Đồng thời, họ cũng phải ký kết vào một bản hợp đồng gồm những quy định chặt chẽ với ban tổ chức cuộc thi. Mỗi thí sinh được chia vào một nhóm gồm 3 người khác giới.
Do mat voi cuoc thi “yeu” khoe voi nhieu nguoi nhat
Lisa Sparx người đứng thứ 2 trong cuộc thi Gang bang năm 2004, chỉ trong 1 ngày, cô đã làm 'hài lòng 919 người đàn ông' 
Những người này không phải là những người tham gia cuộc thi mà là những người được ban tổ chức tuyển chọn để giúp thí sinh hoàn thành thử thách. Thí sinh nam được chia vào nhóm với 3 người phụ nữ và thí sinh nữ sẽ được chia vào nhóm gồm 3 người đàn ông.
Sau khi chia nhóm xong, những thí sinh này có nhiệm vụ làm hài lòng những người bạn khác giới trong nhóm của mình. Chính những người bạn khác giới này sẽ là những giám khảo và có nhiệm vụ đánh giá xem những thí sinh hoàn thành thử thách hay không.
Mỗi một sự đồng ý của 1 giám khảo, đồng nghĩa với việc thí sinh đã “thỏa mãn” được 1 người. Kết thúc nhóm này, những thí sinh lập tức được chuyển sang nhóm khác. Cho đến khi những thí sinh xin dừng cuộc chơi, ban tổ chức sẽ căn cứ vào số sự đồng ý của những giám khảo để tìm ra người chiến thắng.
Ngoài ra, trên thế giới còn rất nhiều những cuộc thi mà lần đầu tiên nghe, hẳn không ít người ngả ngửa vì ngạc nhiên
Giải Ngoại Hạng Là Ủi
Do mat voi cuoc thi “yeu” khoe voi nhieu nguoi nhat-Hinh-2
 
Giải đấu đầu tiên được tổ chức ở Anh năm 1997. Những “vận động viên” tham dự phải trải qua những vòng thi căng thẳng ở các địa hình núi, băng hoặc sông ngòi bằng cách vừa giữ thăng bằng vừa …. ủi đồ. Thí sinh tham dự bắt buộc phải được rèn luyện kỹ năng leo núi, lướt sóng và kỹ năng là ủi
Thi Đá Bóng Với Bùn
Do mat voi cuoc thi “yeu” khoe voi nhieu nguoi nhat-Hinh-3
 
Năm 2008. Hàng ngàn nam nữ đã cùng nhau hì hục trong vũng vùn để tham gia giải vô địch đá bóng với bùn hằng năm, lần thứ 10. Sự kiện hoành tráng này được tổ chức ở Phần Lan với một khuôn viên rộng 60x35 cm đầy bùn. Trận đấu có hai hiệp, mỗi hiệp dài 25 phút. Nhìn từ bên ngoài, người ta sẽ tưởng rằng thực chất đây chỉ là một lễ hội với bùn, vì các cầu thủ từ vớ, quần áo cho đến cơ thể đều phủ đầy bùn
Thi ném Trứng
Trò ném trứng đã không còn xa lạ với chúng ta khi hầu như khắp thế giới đều hưởng ứng sự kiện này. Tuy nhiên, một cuộc thi tương tự được tổ chức hàng năm ở Suton, Anh, bắt đầu từ 2006. Mỗi 4 đấu thủ sẽ gặp mặt nhau trong từng vòng loại, và giải thưởng là một khoản tiền kếch xù
Thi Bơm Bóng Nước Nóng Bằng Mũi
Anh chàng Jamal Tkeshelashvili 18 tuổi không hè điên rồ khi dọa sẽ xé toạc bạn ra vì sao tất cả anh đã trở thành người chiến thắng trong một cuộc thi khó nhằn đòi hỏi sức lực như thế. Trong tổng số những quả bóng nước của mình, anh đã thổi bẻ 3 cái với thời gian lần lượt là 23 giây, 16 giây và chỉ 12 giây. Điều này đã khiến anh đạt được kỷ lục thế giới khi so sánh với kết quả 51,8 giây của người chiến thắng gần đây nhất.
Chạy Ma ra tông Bằng Giày Cao Gót
Nhiều cuộc thi kỳ lạ có liên quan đến giày cao gót được tổ chức ở các thành phố lớn như Paris, Anh, Amsterdam và ngay cả Moscow. Thế nhưng, dân chúng ở Milan có vẻ sẽ thoải mái hơn khi được thi với những chiếc giày cao gót san trọng và rực rỡ từ Manolo Blahnik. 300 người tham gia phải hoàn thành chặng đua 80 mét trên đôi cao gót dày không quá 1,5cm và cao không dưới 7cm. Thế nhưng phần thưởng lại rất lớn, và những người tham gia sẽ được phép mang đôi giày về nhà làm của riêng
Cuộc thi mông đẹp
Diễn ra vào năm 2008, tại Pháp, đây được coi là một trong những cuộc thi mông đầu tiên trên thế giới. Cuộc thi đã thu hút 45 thí sinh nam nữ đến từ nhiều đất nước khác nhau tham gia. Danh hiệu “Cặp mông đẹp nhất thế giới” đã thuộc về thí sinh nam Saiba Bombote, quốc tịch Pháp và Nunes Fronckowiak - thí sinh nữ đến từ Brazil.
Theo LA/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)