"Đổ" anh shipper, ngày nào cũng gọi trà sữa để được gặp

Google News

27 tuổi Ly vẫn bị tụi bạn thân gọi là “bà cô ế”, nói như vậy không có nghĩa là Ly không được chàng trai nào theo đuổi.

Mà ngược lại cô xinh đẹp lại giỏi giang nên không thiếu gì đại gia theo đuổi, vậy nhưng chẳng hiểu sao mà Ly vẫn không ưng ý một anh chàng nào. Trong khi mấy cô bạn thân thì đều đã có bạn trai 2, 3 năm cả rồi, chính vì thế mà lũ bạn thân của Ly lần nào đi họp lớp cũng trêu chọc Ly.
– Này con điên, mày định sống thành bà cô đến già đấy à? Hay là mày les nên mới thế hả?
– Vớ vẩn, mày có thấy đứa les nào mà xinh đẹp như tao chưa?
– Không les thế sao khối đại gia theo đuổi mà mà không chọn được gã nào. Thời đại giờ con gái chỉ cần vớ được anh chồng giàu thôi…mày có phúc mà không biết hưởng.
– Cái gì mà đại gia chứ? Tao mất hết niềm tin vào bọn đàn ông rồi…cứ lên bar quẩy cho sướng đã. Có người yêu rồi chúng nó quản mệt lắm…
"Do" anh shipper, ngay nao cung goi tra sua de duoc gap
Ảnh minh họa. 
Mạnh miệng không cần đàn ông là thế, vậy nhưng không ngờ thay vì đại gia thì Ly lại “đổ” gục mởi một anh chàng shipper trà sữa. Mọi chuyện bắt đầu từ cái việc đó là hôm đó trời mưa không có hứng đi bar quẩy với tụi bạn nên Ly thử trò uống trà sữa. Và rồi đúng cái hôm định mệnh đó thì Ly bắt gặp anh shipper đẹp trai, Ly như người mất hồn và điên cuồng muốn được gặp anh shipper. Thế là từ đó để gặp được anh chàng trong lòng mình thì 1 ngày Ly đặt hàng 3 cốc trà sữa.
Việc một cô gái đêm đêm lên bar uống rượu mà giờ lại quay ra “cày” trà sữa như Ly thì thật đúng là thay đổi một cách kinh ngạc. Chẳng thế mà khi cô bạn thân đến chơi nhà thấy phòng Ly toàn vỏ trà sữa thì choáng váng vô cùng.
– Mày ăn uống nhầm thuốc rồi hả con kia. Mày mà cũng uống trà sữa á? Tao tưởng mày chỉ thích rượu thôi cơ đấy. Có biến gì hả?
– Đúng là có biến thật, cả tuần nay 1 tuần tao đều uống trà sữa thay cơm đấy.
– 1 ngày 3 cốc á? Mày định uống đến mức nhập viện đấy hả?
– Có nhập viện thì tao cũng chấp nhận. Nếu không uống trà sữa thì tao sẽ không được gặp anh đẹp trai shipper nữa.
– Mày đi thích một gã shipper á? Đại gia không ưng lại đi chọn gã trai nghèo. Cơ mà kể ra thì mày cũng hết chán đàn ông rồi đấy nhỉ. Thích anh ấy thì tỏ tình đi chứ? Mày cứ ngồi uống trà sữa 1 ngày 3 cốc thì cũng không được ích lợi gì đâu. Không khéo con nào nó hốt đấy.
Thấy con bạn thân nói câu đó Ly cũng hoảng hốt lắm, thế là nghĩ đi nghĩ lại hôm đó cô quyết định đặt trà sữa rồi tỏ tình luôn với anh chàng shippre. Vậy nhưng khổ nỗi là chuẩn bị kỹ càng thì hôm đó lại là một chàng khác khiến Ly ngán ngẩm vô cùng.
Cứ tưởng tình đơn phương của Ly sẽ không được nói ra, nào ngờ hôm đó khi đang đi bar thì Ly bất ngờ gặp lại anh chàng shipper. Đang ngà ngà rượu thì Ly chạy đến tuôn luôn một tràng dài…
– Ơ…em cũng đến đây uống rượu sao? Anh tưởng em chỉ thích trà sữa thôi đấy _ Anh shipper nói.
– Là tại anh chứ tại ai? Anh không ship trà sữa nữa nên em cũng không muốn uống…Tại sao anh không đi shipper nữa hả? Có biết là em mong anh lắm đúng không?
– Sao vậy? Em thích anh hả?
– Ờ….em thích anh đấy. Không được à?
– Tất nhiên là không? Chỉ là….anh không ngờ người anh thích cũng vừa hay thích anh…
– Há…anh nói cái gì khó hiểu vậy.
– Em muốn hiểu chứ gì? Anh có cách này hay lắm.
Nói rồi anh chàng shipper keo luôn Ly vào nhà vệ sinh ôm hôn cô nồng nhiệt. Có lẽ đó là điều Ly mong chờ nên cô cũng ôm chặt lấy anh chàng đó…có lẽ mối tình này sẽ khiến cuộc đời Ly thay đổi mà tin tưởng vào cánh đàn ông hơn.
Theo An Vy/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)