Điều tội lỗi tôi trót làm khi vợ đang cấp cứu trong bệnh viện

Google News

Bỏ mặc người vợ bầu, tôi bắt đầu cuộc tình vụng trộm với chính bạn thân của cô ấy.

Cuộc hôn nhân của tôi với vợ tôi hoàn toàn là do bố mẹ tôi sắp đặt. Tôi là con duy nhất trong gia đình. Gia đình tôi làm kinh doanh, điều kiện tương đối tốt, có nhà, có xe. Tôi thực sự yêu một cô gái khác. Cô ấy còn trẻ, xinh đẹp nhưng chỉ tốt nghiệp trung học và không có công việc ổn định. Mẹ tôi thấy vậy đã không đồng ý cho tôi cưới cô ấy.
Vợ tôi bây giờ khá nhẹ nhàng và chu đáo, được bố mẹ tôi yêu quý nhưng thực lòng tôi vẫn không yêu cô ấy. Chúng tôi cố gắng sống hòa hợp với nhau chỉ để làm vui lòng 2 bên gia đình. Sau đám cưới vài tháng, vợ tôi mang thai, bố mẹ tôi cực kỳ vui mừng và chăm chút cho con dâu từng tý một. Để đảm bảo an toàn cho 2 mẹ con, mẹ tôi còn yêu cầu tôi ngủ riêng với vợ trong suốt 10 tháng mang thai.
Hình minh họa.

Vì không yêu vợ, tôi thấy cuộc sống hôn nhân khá tẻ nhạt nên thỉnh thoảng nhân lúc làm thêm giờ, tôi đến quán bar để uống rượu, thậm chí đi chơi qua đêm. Đôi lúc trở về nhà, tôi vẫn thấy vợ nôn mửa trong phòng tắm.
Khi mang thai, vợ tôi nghén nhiều, trong người luôn mệt mỏi nên mẹ tôi bảo cô ấy nghỉ làm ở nhà dưỡng thai. Chắc do ở nhà buồn chán nên tôi thấy Tâm, bạn thân của vợ hay đến chơi. Bạn gái của vợ chỉ cúi đầu chào và không nói với tôi câu nào nhưng khi tôi nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của cô ấy, trái tim tôi lại xốn xang rung động.
Nếu đó là một cô gái quen ngoài xã hội, chắc chắn tôi sẽ tán tỉnh, chọc ghẹo, tuy nhiên đây lại là bạn thân của vợ nên tôi không dám làm gì. Cô ấy dường như cũng không thích tôi nên hoàn toàn lạnh nhạt với tôi.
Tần suất Tâm đến nhà tôi càng nhiều khiến tôi không thể cầm lòng trước cô ấy. Tôi đánh liều nhắn tin trò chuyện với Tâm. Ban đầu, cô ấy rất lạnh lùng và rất khách sáo nhưng sau dần có thể tôi đã làm cô ấy động lòng. Bỏ mặc người vợ bầu, tôi bắt đầu cuộc tình vụng trộm với chính bạn thân của vợ.
Hôm đó, tôi đang làm việc thì nghe điện thoại của mẹ nói rằng vợ tôi đã nhập viện vì dọa sẩy, nói tôi đến bệnh viện gấp. Tôi đi đến nửa đường thì mẹ nói tình trạng của vợ tôi đã ổn, tôi không nên lái xe quá nhanh kẻo nguy hiểm.
Thấy vậy, tôi không đến bệnh viện nữa mà về thẳng nhà. Khi vừa về đến nhà, tôi lại thấy Tâm đến thăm vợ. Nhân lúc cả nhà đang ở trong bệnh viện, tôi và Tâm đã uống rượu say và có một cuộc yêu đương nồng nhiệt.
Đang ở trên giường thì tôi nghe tiếng mở cửa, nhìn qua camera, tôi thấy mẹ đang chuẩn bị vào nhà nên giục Tâm đi ra ngoài. Khi được mẹ hỏi, tôi nói với mẹ rằng tôi vừa về nhà, còn Tâm thì cũng vui vẻ bảo rằng cô ấy vừa mới đến thăm vợ tôi nên mẹ không một chút nghi ngờ.
Sau lần vụng trộm “suýt bị bắt gặp” ấy, Tâm nói muốn chấm dứt tất cả với tôi. Cô ấy bảo rằng, dù có yêu tôi nhưng cô ấy đang cảm thấy mọi thứ đang đi quá xa và nếu vợ tôi biết chuyện, cô ấy không dám nhìn mặt vợ tôi nữa.
Tôi thì không biết phải làm sao vì thực lòng tôi đang rất yêu Tâm và chẳng có chút tình cảm nào với vợ cả.
Theo Minh (HN)/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)