Điều phụ nữ làm trước khi làm “chuyện ấy” nhưng không thừa nhận

Google News

Kể cả bạn có “cậy miệng” nàng cũng không tiết lộ những điều mình làm trước khi làm “chuyện ấy" đâu.

Đồ lót
Nhiều cô nàng thường kiểm tra xem mình mặc đồ lót gì khi mà bạn và chàng muốn làm “chuyện ấy”. Diện đồ lót gợi cảm sẽ giúp chị em tự tin khoe đường cong cơ thể và quyến rũ hơn trong mắt người ấy.
Tắm rửa sạch sẽ
Phụ nữ rất sợ để cơ thể không thơm tho khi làm “chuyện ấy”. Do đó, họ họ luôn tắm rửa sạch sẽ để có tinh thần sảng khoái và tạo cảm hứng cho chồng. Họ cho rằng làm như vậy cuộc “yêu” sẽ thêm nồng nàn hơn.
Loại bỏ lông trên cơ thể
Dieu phu nu lam truoc khi lam “chuyen ay” nhung khong thua nhan
Ảnh minh họa. 
Lông ở tay, chân và vùng kín là điều mà chị em đặc biệt quan tâm. Để mang lại cảm giác tự tin cho mình và có làn da mịn màng như em bé, phụ nữ sẽ loại bỏ “vi ô lông” trên tay và chân cũng như “dọn cỏ” vùng kín.
Dọn phòng sạch sẽ
Nhiều cô nàng cho hay không gian phòng ngủ cũng quyết định tới chất lượng cuộc “yêu” không kém gì vệ sinh thân thể. Do đó, cô ấy sẽ không ngần ngại dọn phòng ngủ sao cho sạch sẽ, gọn gàng nhất.
Nghe nhạc
Âm nhạc có thể đánh thức những ham muốn và giúp bạn tận hưởng cảm giác thỏa mãn tình dục. Do đó để cuộc “yêu” thêm thăng hoa hơn nhiều nàng đã chuẩn bị ngay những playlist nhạc thích hợp nhất cho cuộc ái ân.
Xịt nước hoa
Nước hoa không chỉ tạo mùi thơm cho cơ thể mà còn giúp chị em có cơ thể quyến rũ nhất khi ở bên người đàn ông của đời mình. Mùi hương tuyệt vời là chất xúc tác cho cuộc “yêu” trở nên nóng bỏng hơn. Vì thế mà nhiều cô nàng không thể quên nước hoa trước khi “làm tình” đâu.
Biện pháp ngừa thai
Để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh mang thai ngoài ý muốn, chị em đều kiểm tra xem mình đã uống thuốc tránh thai hay chàng có dùng bao cao su hay không. Họ sẽ để ý kỹ để chắc chắn cuộc “yêu” vừa rồi không để lại hậu quả.
Đi vệ sinh
Chẳng ai muốn đang “yêu” mà phải dừng giữa hiệp để đi vệ sinh cả. Do đó chị em luôn luôn đi tiểu trước khi bước vào cuộc “vui” cùng chồng. Chị em sẽ được tận hưởng “chuyện ấy” như ý.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

Bình luận(0)