Điều gì xảy ra nếu bạn ngậm tép tỏi trong miệng khoảng 30 phút?

Google News

Trong thời gian 10-15 ngày vào mỗi buổi sáng, bạn hãy ngậm một tép tỏi trong miệng khoảng 30 phút, đảm bảo bạn sẽ nhận thấy công dụng tuyệt vời từ tỏi.

Tỏi không chỉ là một gia vị quan trọng trong bếp mỗi gia đình mà nó còn là một vị thuốc chữa bệnh kỳ diệu của thiên nhiên. Thành phần của tỏi chứa nhiều chất kháng sinh allicin giúp chống lại các virus gây bệnh.
Loại gia vị này còn giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, giàu chất chống oxi hoá giúp khôi phục hoạt động của các tế bào trong cơ thể, nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại rất nhiều bệnh tật, trong đó có cả các bệnh ung thư nguy hiểm.
Ngoài ra, tỏi còn chứa hàm lượng lớn vitamin A, B, C, D, PP, polisaccarit, inulin, fitoxterin và các khoáng chất khác cần thiết cho cơ thể như: iốt, canxi, phốt pho, magiê, các nguyên tố vi lượng.
Dieu gi xay ra neu ban ngam tep toi trong mieng khoang 30 phut?
 Tỏi không chỉ là một gia vị quan trọng trong bếp mỗi gia đình mà nó còn là một vị thuốc chữa bệnh kỳ diệu của thiên nhiên
Để hấp thụ hết các thành phần quan trọng của tỏi vào trong cơ thể, cách tốt nhất là ăn sống. Tuy nhiên, nhiều người không thích cách thức này bởi nó không chỉ khiến hơi thở có mùi khó chịu mà còn gây ra cảm giác nóng ở cổ họng và dạ dày. Vậy liệu có cách nào khác không?
Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, bạn hãy thử thực hiện việc dưới đây trong thời gian từ 10-15 ngày là bạn sẽ nhận thấy điều tuyệt vời.
Cách thực hiện ra sao?
Bạn chỉ cần lấy một tép tỏi rồi bóc vỏ sạch và bỏ vào trong miệng. Liên tục di chuyển miếng tỏi trong miệng để nước bọt tiết ra nhiều hơn.
Dieu gi xay ra neu ban ngam tep toi trong mieng khoang 30 phut?-Hinh-2
 Bạn chỉ cần lấy một tép tỏi rồi bóc vỏ sạch và bỏ vào trong miệng
Nên thực hiện khi nào?
Khi thức dậy vào buổi sáng, bạn hãy ngậm một tép tỏi trong miệng khoảng 30 phút. Làm như vậy trong thời gian từ 10-15 ngày, bạn sẽ nhận thấy điều tuyệt vời.
Điều gì sẽ xảy ra khi bạn làm như vậy?
Các đặc tính có lợi của tỏi sẽ trộn lẫn với nước bọt và đi vào trong cơ thể. Khi những tác dụng chữa bệnh của tỏi tới mạch máu, hệ thống bạch huyết và các mao mạch của bạn sẽ được làm sạch. Ngoài ra, tỏi còn góp phần tăng vệ sinh răng miệng mặc dù mùi của nó khiến bạn khó chịu.
Dieu gi xay ra neu ban ngam tep toi trong mieng khoang 30 phut?-Hinh-3
 Cách thức này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích không ngờ
Phương pháp này cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn, tăng sự thèm ăn, ngăn ngừa bệnh cúm, ngăn ngừa thiếu máu, các vấn đề về hô hấp, hỗ trợ điều trị viêm phế quản và cũng có lợi cho bàng quang, thận của bạn. Ngoài ra, cách làm này còn giúp giảm ho mãn tính và ngăn chặn hình thành sỏi thận.
Phải làm gì sau 30 phút?
Sau 30 phút, bạn hãy nhổ phần nước bọt còn lại trong miệng ra ngoài rồi đánh răng và nhai một ít lá bạc hà để loại bỏ mùi tỏi trong miệng.
Dieu gi xay ra neu ban ngam tep toi trong mieng khoang 30 phut?-Hinh-4
 Sau 30 phút, bạn hãy nhổ phần nước bọt còn lại trong miệng ra ngoài rồi đi đánh răng
Cần lưu ý gì khi thực hiện phương pháp này?
Nếu bạn bị dị ứng tỏi thì đừng bao giờ thử cách này. Ngoài ra, nếu bạn đang bị hôi miệng, tỏi sẽ làm mọi thứ trở nên trầm trọng hơn. Vì vậy bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng phương pháp này nhé.
Theo Nhật Linh/Dịch từ boldsky/Khampha.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)