Điếng người phát hiện ra “bẫy” trả thù tình của vợ ngoan hiền

Google News

Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, mọi thứ dường như đã đi quá xa để có thể cứu vãn...

Tôi và vợ kết hôn cách đây gần chục năm. Chúng tôi có một con trai lên 7 tuổi.
Vợ tôi là người ngoan hiền, nhanh nhẹn, xinh xắn, lại khéo léo. Nói chung tôi không có gì chê trách hay phàn nàn vợ.
Tuy nhiên, khoảng 1 năm trở lại đây, chuyện chăn gối của hai vợ chồng không được ổn. Ngày trước cô ấy rất hào hứng, nhưng gần đây có vẻ tìm cớ dãn ra, nếu có cũng chỉ qua loa cho xong.
Dieng nguoi phat hien ra “bay” tra thu tinh cua vo ngoan hien
Ảnh minh họa.
Tôi là dân kinh doanh, công việc của phải đi suốt, nhậu nhẹt, tiếp khách. Cũng chính vì môi trường làm việc phức tạp, tôi đã vướng vào những chuyện "vụng trộm" bên ngoài. Tất nhiên tôi chẳng yêu đương gì, chỉ là chơi bời cho vui thế thôi. Nhưng không may vợ phát hiện ra, tất nhiên cô ấy đau khổ, khóc lóc và trách giận tôi ghê gớm lắm. Cô ấy còn bỏ về bên ngoại hơn tuần trời. Tôi phải xin lỗi, tìm đủ cách vợ mới chịu tha thứ mà quay về.
Từ lần ấy, tôi cũng sợ. Biết mình không ngu dại gì mà đi lại vào vết xe đổ nên toàn tâm toàn ý với vợ. Mọi chuyện tưởng thế là qua đi. Ai ngờ gần 5 tháng sau, tôi phát hiện ra vợ có bồ. Nhân tình của cô ấy lại chính là cậu bạn thân chí cốt của tôi.
Tôi sốc vô cùng, nhưng nghĩ mình là người gây tội trước nên xuống nước, xin vợ bao dung tha thứ và quay về, thế nhưng cô ấy vẫn dửng dưng.
Ngoài chuyện chịu đựng vợ ngoại tình, sắp tan cửa nát nhà, tôi còn bị mẹ và người thân mắng chửi. Mẹ tôi đã đổ bệnh khi biết chuyện "tôi học gì không học, đi học mèo mả gà đồng". Tuy nhiên tôi vẫn biết ơn vì ngày nào mẹ cũng thủ thỉ với vợ hãy tha thứ cho tôi.
Tôi cảm thấy chán nản vô cùng, giờ không biết nên làm gì nữa. Cứ đà này, vợ chồng tôi chắc sẽ ly hôn sớm, mà tôi lại không muốn chuyện đó xảy ra. Tôi nên làm gì đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Duy Tùng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)