Đi phát thiệp cưới bị cô gái bụng mang bầu chặn đầu xe

Google News

Long bước ra ngoài cửa xe rồi lôi xềnh xệch cô gái bụng chửa vượt mặt ấy ra chỗ đằng xa nói chuyện nhưng cô ta không chịu, cương quyết đứng ngay tại đó không đi đâu...

Yêu nhau lâu chắc gì đã đến được với nhau, nhất là trong thời buổi này, thậm chí còn 3 ngày nữa là đến đám cưới nhưng cô dâu có thể đổi từ người này sang người khác còn được nữa là. Chuyện của Mai chính là như thế đó, cô có một tình yêu đẹp với Long – bạn trai cùng trường đại học. Hai người từ khi còn học chung đã là một cặp đôi nổi tiếng khắp trường, trai tài gái sắc, gia cảnh tương xứng, môn đăng hộ đối.
Yêu nhau hơn 5 năm, 2 gia đình đều đã biết chuyện của 2 đứa, bố mẹ 2 nhà cứ giục mau chóng tổ chức đám cưới vì công việc của Mai và Long cũng đều đã ổn thỏa. Bố mẹ Long yêu thương Mai chẳng khác gì con ruột, còn bố mẹ Mai thì quý Long như con đẻ vậy.
Lễ cưới đã được gia đình định sẵn vào tháng 6 dương, 2 nhà cứ đinh ninh đám cưới này sẽ thành cho đến khi chuyện đó xảy ra. Hôm đó, Mai có hẹn với Long sẽ qua nhà anh để cùng nhau đi đưa thiệp mời đám cưới.
Cầm trên tay những tấm thiệp màu hồng phấn thơm nức, Mai cảm thấy thật sung sướng và hạnh phúc, bởi đám cưới trong mơ mà cô luôn mong mỏi chỉ còn vài ngày nữa là sẽ diễn ra rồi, cô sẽ là cô công chúa xinh đẹp nhất, rạng rỡ nhất.
– Chúng mình đi đâu trước đây anh? Mẹ dặn đi đến nhà các bác trước tiên đấy.
– Nghe theo em tất, vợ yêu của anh.
– Đáng ghét quá đi.
Bỗng nhiên, “Kítttt!!!”, có chuyện gì thế này, chưa kịp hoảng hồn nhận ra có chuyện gì thì đã thấy Long mở cửa xe hét lớn:
– Điên à, muốn chết hay sao mà xông ra giữa xe người ta như thế. Bụng mang dạ chửa thì đi gọn vào đi.
– Anh Long!!!
Di phat thiep cuoi bi co gai bung mang bau chan dau xe
Hình internet. 
– Chuyện gì thế anh? Người quen của anh à.
– Em… em đợi một chút nhé, anh sẽ quay lại ngay.
Long bước ra ngoài cửa xe rồi lôi xềnh xệch cô gái bụng chửa vượt mặt ấy ra chỗ đằng xa nói chuyện nhưng cô ta không chịu, cương quyết đứng ngay tại đó không đi đâu. Mai thấy cô ôm chặt lấy người Long rồi khóc lóc:
– Anh Long, cuối cùng em cũng tìm được anh rồi. Sao anh lại tránh mặt em? Em gọi cho anh suốt mấy ngày hôm nay sao anh không nghe máy.
– Chuyện giữa chúng ta tôi đã nói rõ ràng với cô rồi còn gì. Cô còn muốn nói cái gì nữa đây.
– Xin anh, đừng bỏ rơi mẹ con em mà. Đứa bé được hơn 3 tháng rồi, em không thể nào bỏ nó đi được.
– Cô điên à, tôi với cô chỉ là qua đường thôi. Là quan hệ bóc bánh trả tiền cô hiểu không?
– Không, không phải mà. Đó không phải là những lời mà anh nói với em đêm đó. Anh nói anh yêu em cơ mà, cả đời này chỉ yêu em mà. Đây là con chúng ta, anh không thể nào không chịu trách nhiệm với nó được.
– Xin cô, tôi đã nói với cô tôi có vợ sắp cưới rồi sao? Có con thì đã sao, cô đừng mong lôi nó ra để ràng buộc được tôi.
– Cô ấy đang ngồi trong xe đúng không? Là vợ chưa cưới của anh, gọi cô ấy ra đây được không?.
– Cô nghĩ mình là ai mà có tư cách gọi cô ấy ra chứ. Đi về mau trước khi tôi nổi giận.
Thấy bạn trai đẩy cô gái bụng bầu đó xuống đường không chút nể nang, Mai nghẹn lòng không nói nổi câu nào, không thể ngờ anh lại phản bội cô ngay sau lưng như thế, đã vậy còn… 5 phút sau, định không ra mặt nhưng cô gái đó vẫn nằm dưới đất khóc lúc van xin Long, Mai bước xuống xe đỡ cô ấy đứng lên mỉm cười nói:
– Có gì đứng lên nói chuyện đi em, đừng như vậy. Ảnh hưởng đến đứa bé.
– Cô… cô là bạn gái anh Long. Tôi đã nghe anh Long nói về cô, cô là một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và tài năng, xung quanh cô chẳng thiếu cái gì cả. Nhưng mà tôi, tôi chỉ có anh ấy mà thôi, dù cho với anh ấy đêm hôm đó chẳng là cái gì cả nhưng mà… tôi đã mang thai con của anh Long rồi. Cô, cô nhường anh ấy cho tôi có được không? Tôi van xin cô, xin cô đấy.
– Cô bị điên à, tôi đã nói giữa chúng ta là qua đường cơ mà, sao cô cứ cố chấp như vậy… Mai à, kệ cô ta, em vào trong xe đi. Chuyện đứa bé em đừng lo, anh sẽ bắt cô ta phải bỏ nó đi.
– Không được, anh là đàn ông, dám làm thì dám chịu. Anh nên có trách nhiệm với mẹ con cô ấy.
– Mai à… em đừng như vậy, anh xin lỗi, đêm hôm đó là anh hơi quá chén. Nhưng xin em tin anh, anh thật sự chỉ có mình em mà thôi.
– Đứa bé không có tội, anh hiểu không? Đám cưới của chúng ta, hủy bỏ đi. Cứu một mạng người hơn xây cả tòa tháp, nó lại là con anh, anh không nên bỏ rơi mẹ con cô ấy như vậy. Người gây ra tất cả những chuyện này chẳng phải là anh sao?
– Anh… anh biết, nhưng Mai à, còn 3 tuần nữa là đám cưới rồi, nhà hàng bàn tiệc đều đã đặt đầy đủ cả. Em không thể, đừng mà, anh xin em, mọi người nhìn vào sẽ nói thế nào đây.
– Thì nhà hàng bàn tiệc cứ giữ nguyên, thiệp cưới chúng ta vẫn còn chưa phát, giờ chỉ cần về nhà in lại rồi thay tên cô dâu vào là được. Chuyện của chúng ta chấm dứt ở đây được rồi đấy.
– Mai… chờ đã…
Đám đông xung quanh vỗ tay rào rào nhưng điều đó chẳng khiến cô vui vẻ thêm chút nào cả, Mai nhanh chóng rời khỏi đó, giờ phút này cô chỉ muốn khóc thật to để giải tỏa nỗi đau đã kìm nén trong lòng từ nãy giờ mà thôi.
Theo Mộc Miên/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)