Đi khám sức khỏe, bác sĩ bắt cởi đồ và cái kết khiến cô gái ám ảnh

Google News

Sợ hãi về điều khủng khiếp vừa xảy ra, Liên vội mặc đồ lao ra khỏi phòng khám đó chạy về nhà ngay tức thì. 

Học hết cấp 3, thay vì thi vào đại học hay học nghề thì Liên lại lựa chọn đi làm công nhân kiếm tiền phụ gia đình. Gia đình cô thuộc dạng khó khăn, tiền cơm gạo không đủ lấy đâu tiền ăn học chứ? Giấc mơ học đại học là một cái gì đó rất xa vời với Liên dù cô rất thèm cảm giác được trải nghiệm cuộc sống sinh viên như các bạn.
18 tuổi, vác bộ hồ sơ đi nộp vào công ty điện tử làm thì họ yêu cầu Liên về đi khám sức khỏe. Hồ sơ đầy đủ họ mới nhận, một mình lên phòng khám tư khám Liên thấy hơi sợ sợ sao đấy cho đến khi vào, một bác sĩ trung tuổi nhìn Liên từ đầu đến chân rồi bảo.
– Cởi đồ ra.
– Dạ, cởi đồ ra làm gì ạ? Cháu tưởng chị đo huyết áp với lại khám mắt, răng thôi ạ.
– Cô là bác sĩ hay tôi là bác sĩ đấy. Khám sức khỏe là khám tất tần tật, cô phải lột sạch đồ ra tôi mới khám được.
– Dạ… lột sạch ạ, cháu… – Liên ngượng chín mặt khi ông bác sĩ nói thế.
– Sao nào có cởi không, không cởi thì đi về. Ngượng với cả ngùng.
– Dạ, cởi ạ.
Vừa xấu hổ vừa ngại ngùng Liên nhắm chặt mắt lại, run rẩy nằm lên giường mà sợ hãi. Phút giây ấy, Liên cảm nhận được bàn tay to, lạnh của lão bác sĩ khi đang luồn xuống bên dưới của mình mà sờ soạng, làm điều khủng khiếp rồi lão ta áp sát vào tai Liên khẽ thủ thỉ.
Di kham suc khoe, bac si bat coi do va cai ket khien co gai am anh
 Ảnh minh họa.
– 2 phút thôi, anh sẽ cho em biết cảm giác làm đàn bà sướng như thế nào.
Nói rồi lão ta cứ thế nằm đè lên Liên rồi làm chuyện kinh khủng đó. Sốc về cách khám bệnh kỳ lạ của lão bác sĩ, Liên run sợ chống cự đạp lão ta thật mạnh rơi xuống đất vội vã vơ lấy bộ quần áo mặc vào người nhưng phản ứng của Liên khiến hắn nổi điên lao đến bóp cổ Liên quát.
– Con ranh, mày dám đánh ông à? Mày chết với tao rồi, tý tuổi đầu đã bướng. Hôm nay sống chết tao cũng phải cho mày vào đời, cho mày biết thế nào là lễ độ. Nhẹ không ưa lại ưa bạo lực à?
– Tôi lạy ông, tôi van ông. Tôi mới có 18 tuổi, tôi không thể mất trinh với người ngoài 40 người ông được, tôi còn trẻ, tôi phải lấy chồng. Xin ông tha cho tôi.
– Tha à, mỡ đến miệng mèo lại còn chê ư? Không bao giờ có chuyện đó đâu cưng? Em đã vào chỗ của anh thì nhất định phải thuộc về anh. Thay vì muốn trốn thoát thì hãy ngoan ngoãn phục tùng anh đi, biết đâu anh sẽ thưởng nóng cho em đó.
– Đồ đê tiện, tôi chết cũng không ngủ với ông. Ông đừng hòng mà làm gì được tôi.
– Mày cứng đấy, nhưng tao thích. Lâu lâu đổi khẩu vị cũng hay, mấy con chỉ biết nằm im để tao thỏa mãn cũng chán rồi.
Cứ thế lão dê già đó lao tới đánh, giữ Liên bằng được để làm trò đồi bại kia. Thân gái yếu không biết làm gì Liên vơ đại lấy cái bát ở gần đó mà đập mạnh vào đầu hắn khiến hắn choáng mà ngã lăn ra đất. Sợ hãi về điều khủng khiếp vừa xảy ra, Liên vội mặc đồ lao ra khỏi phòng khám đó chạy về nhà ngay tức thì. Cô cứ giam mình trong phòng khóc nức nở rồi run lên bần bật khi nhớ về chuyện kinh hoàng lúc chiều.
Xém chút nữa là Liên đã bị gã bác sĩ lởm kia cướp mất đời con gái rồi. Giờ sao cô lại sợ đàn ông đến thế, cô không biết sau này yêu sẽ thế nào, liệu người đàn ông nào cũng có khát khao dục vọng mãnh liệt và luôn chiếm lấy người con gái bên cạnh mình hay không? Liên sợ, sợ điều đó một cách khủng khiếp.
Sau vụ đấy, Liên không dám làm công nhân hay gì nữa thay vào đó cô ở nhà làm đồng áng với mẹ. Giúp mẹ chăm lo nhà cửa và các em, thế nhưng đêm nào Liên cũng bị cơn ác mộng kinh hoàng kia hành hạ. Liên sợ, sợ chuyện đó lắm rồi.
Theo Thảo Nhi/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)