Đi cùng người yêu mới thì thấy bạn gái cũ trở dạ ngay bên đường

Google News

Đúng là Huyền muốn cưới thật nhưng người đàn ông bên cạnh chưa muốn ổn định gia thất thì Huyền cũng đành bất lực....

Thành và Huyền yêu nhau đã được 7 năm, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ với tình yêu của hai người và tin chắc sẽ có một đám cưới đẹp như mơ diễn ra. Thú thật thì bản thân Huyền cũng hạnh phúc và mơ ước được làm vợ của Thành. Thế nhưng như người ta yêu 3, 4 năm đã kết hôn thì với Huyền mỗi lúc cô nhắc đến chuyện kết hôn là Thành đều trốn tránh.
– Anh không định cưới em à? Mình yêu 7 năm rồi đấy…_ Huyền thỏ thẻ.
– Em mới có 28 tuổi thì vội gì lập gia đình chứ? Hơn nữa hôn nhân là chuyện cả đời cứ phải đợi thêm thời gian hiểu nhau đã chứ em.
Thấy bạn trai nói như vậy dù có buồn thật nhưng Huyền cũng đành chấp nhận, đúng là cô muốn cưới thật nhưng người đàn ông bên cạnh chưa muốn ổn định gia thất thì Huyền cũng đành bất lực. Vậy nhưng nghĩ còn phải đợi lâu dài nên Huyền quyết định dọn về sống chung luôn với bạn trai.
– Vì anh nói là phải thật hiểu nhau mới kết hôn nên em quyết định dọn về đây luôn. Em tự nguyện nên anh cứ an tâm đi nhé.
Di cung nguoi yeu moi thi thay ban gai cu tro da ngay ben duong
(ảnh minh họa) 
Và tất nhiên là khi về sống chung thì Huyền trao luôn đời con gái cho bạn trai vì cô muốn được Thành tin tưởng rằng mình yêu anh đến mức nào. Đến khi được 2 tháng sống thử với nhau thì Huyền phát hiện mình trễ kinh, cô dùng que thử thai thì báo 2 vạch. Khỏi phải nói lúc đó Huyền sung sướng và hạnh phúc như nào. Cô ngay lập tức khoe với Thành, cứ tưởng anh sẽ bế cô lên rồi dắt về ra mắt bố mẹ. Ấy thế nhưng Thành vứt luôn que thử thai rồi hậm hực.
– Em là con gái mà không học cách phòng tránh thai à? Anh bảo em phải dùng thuốc cơ mà…
– Em xin lỗi…tại vì em quên. Mà có con rồi thì mình cưới có sao đâu anh…mình yêu nhau cũng lâu rồi mà.
– Á à….nói thế này thì hóa ra em cố tình mang thai để ép anh cưới đúng không? Vậy thì đừng có mơ…em lập tức đi phá thai đi.
– Sao anh có thể tàn nhẫn như vậy chứ? Nó cũng là con của anh mà.
– Là do em cố tình mang thai…chứ anh chưa bao giờ thiết tha gì đứa con này. Nói đến đây thì anh nói thẳng luôn…anh muốn mình chia tay…anh đã có người mới rồi. Cô ấy xinh đẹp lại giỏi giang…cô ấy mới xứng ở bên cạnh anh. Xin lỗi em…nhưng anh chỉ có thể cho em 5 triệu đi phá thai rồi. Hành lý của em anh đã để va ly rồi đấy.
Nghe những lời nói đó mà bạn trai mà Huyền chết đứng, cô khóc lóc van xin nhưng kết quả đêm hôm đó Huyền vẫn bị Thành đuổi ra khỏi nhà. Những ngày sau đó thì Huyền có tìm đến xin Thành quay lại vậy nhưng cảnh tưởng cô nhìn thấy chỉ là Thành đang vui vẻ bên người mới.
Đáng nhẽ bị bạn trai yêu 7 năm bỏ như vậy thì Huyền phải đi phá thai, nhưng nghĩ đứa con không có tội tình gì nên cô quyết định đẻ mà không đòi hỏi bất kỳ trách nhiệm gì từ người bạn trai của mình. Trong khi Huyền chật vật sống qua ngày thì Thành lại sống trong sung sướng, yêu được bạn gái giàu có thì Thành đổi đời như gió. Anh được bạn gái mới mua tặng cả chiếc ô tô đắt tiền. Khỏi phải nói Thành hí hứng như nào..
Cứ tưởng Thành sẽ không còn gặp lại Huyền nữa, nào ngờ ngày hôm đó khi đang chở bạn gái mới đi chọn váy cưới thì Thành sốc óc thấy Huyền đau đẻ bên đường. Anh choáng váng lắm vì vẫn nghĩ Huyền đã phá thai…ấy thế mà cô vẫn không chịu phá. Sợ bạn gái mới phát hiện ra nên Thành làm ngơ phóng xe luôn…vậy nhưng lúc đó thì cô bạn gái mới bắt anh dừng xe lại.
– Anh dừng xe đi…cô gái ấy đang chuyển dạ nếu không đưa đến viện thì sẽ nguy kịch đấy.
– Trời đất, đó là chuyện của cô ta thì em cứ mặc kệ đi…
– Gặp người bị nạn thì phải cứu chứ? Cô ấy đang mang bầu đấy.
– Thôi được rồi…em cứ ngồi đấy đi…để anh lại hỏi cô ta.
Thành cố tình để bạn gái mới trong xe vì sợ lại đó sẽ lộ ra hết mọi chuyện, tiến lại gần nhìn Huyền đau đẻ nhưng Thành vẫn tỉnh bơ
– Chuyện gì thế này, tôi đã ném cho cô 5 triệu đi phá thai mà giờ cô lại bụng to thế này ư? Cô định phá hoại cuộc sống của tôi hả?
– Anh thật khốn nạn, đứa con trong bụng này là giọt máu của anh cơ mà…Sao anh có thể ác như vậy chứ? Nhìn anh bây giờ đúng là khác…anh đã giàu có rồi nhỉ? Yêu 7 năm anh bỏ tôi và đứa bé trong bụng chắc anh sống tốt lắm.
– Đúng vậy….nếu tôi cưới cô thì đời tôi tàn rồi. Mẹ con cô cứ nằm đây chờ chết đi…sẽ không có ai cứu giúp đâu.
Thành vừa dứt lời thì nhận cái tát đau điếng, đến khi anh bình tĩnh lại thì sững sờ khi thấy người tát mình chính là cô bạn gái mới.
– Em làm gì vậy hả? Sao đánh anh?
– Anh còn dám hỏi ư? Hóa ra người phụ nữ đau đẻ bất hạnh này là cô bạn gái cũ bị anh đá với cái bụng bầu sao? Thế mà anh nói với tôi cô bạn gái cũ của anh bỏ đi theo người đàn ông khác cơ đấy? Anh đúng là đồ độc ác, đến đứa con của mình cũng vứt bỏ. Cô ấy đã bỏ thanh xuân 7 năm để bên anh cơ mà…sao anh dám bỏ cô ấy hả? Đàn ông như anh thật khốn nạn.
– Để anh giải thích…
– Anh cút đi…
Nói rồi cô bạn gái mới của Thành đỡ Huyền lên xe ô tô rồi chở cô đến bệnh viện, ngồi trên xe Huyền kể rõ tất cả cho cô bạn gái. Chính cô ấy đã cúi đầu xin lỗi mẹ con Huyền vì không biết gì mà vô tình gây ra đau khổ cho mẹ con Huyền. Vậy nhưng hơn ai hết Huyền biết ơn cô gái đó…sau đó cô bạn gái mới của Thành xin nhận làm mẹ nuôi của con Huyền. Còn về Thành thì bị bạn gái mới chia tay còn bạn gái cũ cũng không quan tâm đến anh. Cùng lúc anh mất hết tất cả….
Theo An Vy/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)