Đêm tân hôn, cô dâu tá hỏa khi cả nhà chồng chạy vào

Google News

Đám cưới kết thúc từ chiều dọn dẹp xong xuôi nên nhà chồng Mai cũng đã đi ngủ sớm.

Suốt một ngày tiếp khách vất vả có lẽ mọi người đã say giấc từ lâu. Đôi vợ chồng trẻ lao vào nhau...
Yêu nhau 5 năm và đã có việc làm ổn định trên thành phố Mai và Hưng mới dám làm đám cưới. Vì hai bên gia đình đều nghèo nên mọi chi phí cho đám cưới, đôi trẻ đều phải tự lo hết. Vì xác định sẽ không về nhà mà cố gắng bám trụ ở thành phố nên phòng cưới ở quê Mai bàn với chồng cũng không sắm sửa nhiều.
Ban đầu, Mai cũng định mua một chiếc giường mới ở nhà chồng. Nhưng mẹ chồng Mai nói cũng không cần thiết, cả năm về vài ngày tết lại đi có nằm mấy đâu mua làm gì cho tốn. Và bà quyết định nhường chiếc gi.ường cưới đã hơn 30 năm cho con dâu đầu. Bà bảo nó là sự gắn kết của ông bà dù nghèo vẫn hạnh phúc tới già. Thế là Mai và Hưng quyết định mua chăn gối mới chứ không mua giường nữa.
Đám cưới nhỏ diễn ra giữa làng quê trong sự chúc phúc của đông đủ họ hàng. Ai cũng khen cô dâu chú rể đẹp đôi, Mai cười mãn nguyện. Cuối cùng cô cũng đã chính thức trở thành vợ của người đã gắn bó với mình 5 năm qua.
Đêm tân hôn có lẽ là đêm mong đợi nhất của vợ chồng trẻ. Không phải họ háo hức vì đây là lần đầu tiên của hai người mà vì lần này họ được đường đường chính chính làm “chuyện đó” mà không phải lén lút hay sợ sệt như những lần trước. Nếu có bầu ngay đêm nay thì cũng ok đẻ liền.
Vừa đi tắm vào, Hưng đã bế thốc vợ lên g.iường. Đám cưới kết thúc từ chiều dọn dẹp xong xuôi nên nhà chồng Mai cũng đã đi ngủ sớm. Suốt một ngày tiếp khách vất vả có lẽ mọi người đã say giấc từ lâu. Đôi vợ chồng trẻ lao vào nhau trong cái sự tự do thoải mái, đêm nay là đêm dành riêng cho họ mà.
Nhưng đang đến cái phút giây gay cấn nhất thì chợt cả hai hoảng hốt khi nghe tiếng rắc rắc phát ra ngay dưới người mình. Chưa kịp định hình chuyện gì, Mai và chồng đã rơi tự do trong trạng thái không mảnh vải che thân. Thang gi.ường gãy sập, phát ra tiếng động kinh hoàng....
Toàn thân Mai đau ê ẩm, vừa mới lồm cồm bò dậy thì Mai tá hỏa khi thấy bố mẹ và chị em nhà chồng chạy hồng hộc vào. Ở quê phòng làm gì có cửa khóa, chỉ được che bằng cái ri đô mà thôi. Có lẽ tiếng động to quá nên cả nhà chồng Mai mới xuất hiện đông đủ như vậy. Trong khi bố mẹ chồng mắt nhắm mắt mở hớt hơ hớt hải hỏi chuyện gì thì Mai chỉ biết vơ vội cái chăn để che người. Còn Hưng thì la toáng lên, kêu mọi người vô duyên.
Dem tan hon, co dau ta hoa khi ca nha chong chay vao
Ảnh minh họa. 
Nhìn thấy cái giường không còn nguyên vẹn có lẽ mọi người đã hiểu ra chuyện, lần lượt bỏ ra ngoài. Mẹ chồng Mai ở lại sau cùng bảo Mai thay đồ rồi ra ngoài ngủ với bà chứ giường gãy rồi thì ngủ sao được. Mai mặt đỏ tía tai vì xấu hổ, biết thế này cô đã mua ngay giường mới cho an toàn. Hôm sau trở dậy đã thấy bố chồng Mai mang về một bộ thang giường mới.
Vừa lắp thang giường mới cho con, mẹ chồng Mai vừa dặn, tối nay 2 đứa cẩn thận, nhẹ nhàng thôi. Ấy vậy mà chồng cô vẫn tếu táo được: “Thang mới chắc ngon rồi mẹ à, không sập giường sao thằng cháu quý tử của mẹ nó chịu chui ra”.
Đúng là sự cố để đời đêm tân hôn của cặp vợ chồng trẻ nhưng mà lại vui vì có cái để làm kỉ niệm. Mỗi lần về quê, mẹ chồng Mai vẫn nhắc lại để đòi cháu: “Sập giường rồi sao tôi vẫn chưa có cháu?”, chồng Mai lại nhanh nhảu bào chữa: “Mẹ cứ bình tĩnh, sập thêm lần nữa là vợ con sinh đôi luôn”. Cả nhà chỉ còn biết ôm bụng cười. Thực ra sau cái đêm tân hôn gặp sự cố ấy Mai quyết định kế hoạch để ổn định kinh tế, phải năm nữa vợ chồng cô mới “thả” tự do.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)