Đêm tân hôn, chồng ngồi thẫn thờ nhìn vợ

Google News

Có lẽ đó là kỷ niệm hài hước nhất của vợ chồng tôi trong suốt 10 năm yêu đương cho tới bây giờ. Cứ nghĩ lại đêm đó tôi lại không khỏi buồn cười.

Tôi và chồng bằng tuổi nhau, chúng tôi học chung lớp cấp 3, lên đại học mới bắt đầu yêu nhau. Người tỏ tình trước cũng là tôi.
Tôi học ở đầu thành phố, còn chồng học trường ở cuối thành phố thế nên thời gian gặp gỡ nhau không nhiều. Ngày đó chỉ có chiếc điện thoại nokia 1200 để nhắn tin, gọi điện chứ không phổ biến các loại điện thoại xịn hay mạng xã hội như bây giờ.
Kỷ niệm chung của cả 2 là những lần đạp xe dạo quanh Hà Nội, mùa này qua mùa khác, chia sẻ nhau từng miếng xôi, cùng nhau quàng chung một chiếc khăn. Ấy thế mà tình yêu chúng tôi cứ êm đềm đi qua những năm tháng đại học. Ra trường 2 năm thì chúng tôi quyết định về chung một nhà.
Dem tan hon, chong ngoi than tho nhin vo
Ảnh minh họa. 
Nói qua một chút, chồng tôi là một người đàn ông rất hiền lành và nhút nhát, ngoài việc tỏ tình thì tôi cũng là người chủ động nắm tay, hôn và ôm chồng. Mãi sau này yêu nhau một thời gian, chồng mới hết bỡ ngỡ. Song từng ấy năm yêu nhau, chúng tôi chưa bao giờ vượt rào.
Nhiều lúc nghĩ, hay là chồng có vấn đề gì, anh không đòi hỏi cũng không bao giờ đi quá trớn, kể cả tôi có bật đèn xanh anh cũng vậy. Tôi có thắc mắc thì chồng chỉ nói, muốn giữ gìn cho nhau tới đêm tân hôn.
Tôi vốn nghĩ mấy chuyện đó, đàn ông có nhiều kinh nghiệm hơn phụ nữ và sẽ chủ động hơn phụ nữ nhưng có lẽ với chồng tôi là trường hợp hi hữu.
Đêm tân hôn, sau khi tắm táp xong xuôi tôi nằm ở giường chơi điện tử chờ chồng. Anh đi ra, mặt mũi đỏ tía tai cứ nhìn tôi mà không nói cũng không làm gì. Tôi bảo chồng "tân hôn" thôi thì anh bối rối, gãi đầu gãi tai mãi lúc sau mới mở miệng nói. "Bắt đầu như nào hả vợ, em chỉ giúp anh với".
Tôi nghe xong câu đó mà vừa ngạc nhiên, vừa buồn cười, không nghĩ chồng mình vẫn ngố đến thế. Tôi và anh đều là mối tình đầu của nhau, vì chưa làm chuyện đấy bao giờ hơn nữa cả ngày chuẩn bị cho đám cưới rất mệt nên chúng tôi chỉ ôm nhau ngủ. Sau đó hai vợ chồng tìm hiểu sách báo và phải đến 3 ngày sau chúng tôi mới có đêm tân hôn thực sự. Thật may là nó diễn ra khá hòa hợp.
Mặc dù đã kết hôn được 4 năm, thế nhưng mỗi lần nhắc lại ngày đó vợ chồng tôi vẫn phì cười với nhau. Chồng tôi bây giờ cũng đã thay đổi song trong mắt tôi anh ấy vẫn là người đàn ông hiền lành và nhút nhát.
Theo Bình An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)