Để quên 500 triệu ở phòng bạn gái và sự thật không ngờ

Google News

Xót tiền, Hùng kiên trì đóng đinh ở trước cổng trọ nhà Linh để đòi lại 500 triệu, nhưng sau 3 ngày 3 đêm thì em trở về với bộ dạng khó tin này.

Linh và Hùng yêu nhau được hơn 1 năm rồi. Cả 2 định sang năm công việc ổn định hơn chút nữa rồi sẽ cưới. Nhà Linh nghèo nên em vất vả lắm, ngoài công việc làm văn phòng ở công ty tối nào em cũng có mặt ở quán ốc để rửa bát thuê kiếm thêm thu nhập. Xót bạn gái lắm, nhưng Hùng chẳng thể giúp gì em ngoài những câu động viên, an ủi cả.
Thế rồi 1 ngày nọ nhà Hùng bán được mảnh đất mặt tiền hơn tỷ đồng. Bố mẹ Hùng già cả rồi nên giao chuyện mua bán này cho Hùng, tiền nong Hùng cũng đi thanh toán với người ta. Người mua đất mới giao 500 triệu tiền mặt cho Hùng trước đã còn số kia trả nốt trong tháng này. Cầm tiền trong tay Hùng không mang về cất trong két ngay mà còn lượn qua phòng trọ của Linh chơi, 2 hôm nay anh không gặp Lỉnh rồi nhớ quá.
Ở phòng bạn gái tâm sự, ăn tối đến mãi tận gần 12h đêm Hùng mới về. Bị chủ nhà trọ đuổi gấp quá Hùng vội về mà quên khuấy mất 500 triệu ở phòng Linh. Đi gần về đến nhà rồi anh mới nhớ đến tiền, chột dạ quay lại thì phòng trọ Linh khóa cửa mà anh gọi cho cô thì máy cứ báo thuê bao. Sốt ruột, lo không biết số tiền của mình còn hay mất mà Linh đã bạt vô âm tín thế này. Người chủ nhà trọ nói, sau lúc Hùng về thì Linh cũng bỏ đi đâu đó luôn. Sốc về điều đó, Hùng nghĩ lẽ nào Linh ôm tiền của mình bỏ chạy rồi không?
De quen 500 trieu o phong ban gai va su that khong ngo
Phòng trọ Linh khóa cửa mà anh gọi cho cô thì máy cứ báo thuê bao (ảnh minh họa) 
Không muốn mất số tiền lớn kia Hùng cứ đứng đợi ở trước cửa nhà trọ của Linh suốt 3 ngày 3 đêm không đi đâu cả. Anh phải canh chừng ở đây, để Linh về còn đòi tiền. Anh không ngờ đứa con gái quê mùa, ngoan hiền như Linh khi thấy tiền lại thay đổi và tham lam đến vậy. Đợi Hùng mà bắt được Linh thì em ấy sẽ chết với anh, gì chứ loại con gái thế này thì không thể chấp nhận được.
Đợi mãi đến đêm ngày thứ 3 thì Linh mới về phòng trọ. Nhưng lần này em bước xuống xế hộp với diện mạo hoàn toàn khác. Nhìn em giờ như 1 hot girl sang chảnh, ăn vận quần áo sexy, điệu đà. Nghĩ Linh lấy tiền của mình để làm những điều này Hùng tức tối lao đến ép sát vào tường mà quát.
- Tiền của tôi đâu, 500 triệu của tôi đâu nôn ra đây nhanh lên.
- Tiền nào của anh chứ, em sao biết 500 triệu gì của anh được.
- 500 triệu 3 ngày trước tôi để quên ở phòng cô. Thấy số tiền lớn như vậy cô liền thủ tiêu rồi trốn biệt tích đi như vậy ư? Trả tôi ngay trước khi tôi tố cáo cô.
- Anh có bằng chứng thì cứ việc tố, còn 500 triệu kia á em dùng hết rồi. Anh thử tính xem, anh yêu em nhưng anh đã giúp gì cho em được chưa? Anh chỉ biết nhận mà không biết cho, 500 triệu này coi như là tình phí anh trả cho em. Anh tính ngủ với em miễn phí sao, đời này không ai cho không ai cái gì đâu. Chẳng qua lúc trước em chưa thích đòi anh.
- Cái gì? Cô đã ăn cướp lại còn la làng thế ư? Tình phí, cô nghĩ cô là hot girl số 1 của cái thành phố này sao mà đòi 500 triệu tiền tình phí. Tôi không điên, trả tiền cho tôi ngay.
- Em nói rồi, nếu anh có bằng chứng chứng minh em lấy tiền của anh thì anh cứ việc tố cáo. À quên, giới thiệu cho anh hay đây là bạn trai mới của em. Anh ấy là thiếu gia giàu có, 3 ngày qua em đã ở bên anh ấy và điều đó thật tuyệt vời. Giờ thì em phải chia tay anh thôi, em không thể yêu được người đã nghèo lại còn keo kiệt như anh được. Bye cục cưng.
- Linh, cô giở mặt với tôi vậy sao?
- Tất nhiên, ai có nhiều tiền hơn thì người đó thắng. Quy luật của cuộc sống mà, anh không biết điều đó sao?
Nói rồi Linh cười khẩy, vào phòng trọ lấy ít đồ rồi lên chiếc xế hộp kia đi mất. Cay cú vì đã mất 500 triệu thì chứ lại còn bị Linh phản bội Hùng uất hận lắm. Yêu và tin tưởng Linh như thế ai ngờ bao lâu nay em chỉ lợi dụng, coi anh như 1 quân cờ mà thôi. Sao mà đắng thế, giờ Hùng phải làm gì để lấy lại 500 triệu và chơi lại Linh đây? Hùng uất ức, cay cú vụ này đến tận cổ rồi. Con gái thời nay đáng sợ thật đấy, các anh em phải cẩn trọng đừng dại dột rơi vào bẫy như Hùng.
Theo Hạ Vi/ Thể thao xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)