Đây là lời khuyên cực hữu ích dành cho tất cả phụ nữ, đừng bỏ lỡ

Google News

Phụ nữ muốn hạnh phúc đừng bỏ qua bài viết này, nếu không bạn sẽ hối hận cả đời.

Là phụ nữ hiện đại bạn đừng bao giờ chấp nhận số phận, hãy không ngừng phấn đấu để khẳng định bản thân, làm chủ đời mình. Một người phụ nữ hạnh phúc sẽ biết cách định hướng tương lai, khiến ai cũng nể phục những gì họ làm được.
Day la loi khuyen cuc huu ich danh cho tat ca phu nu, dung bo lo
Ảnh minh họa. 

1. Thay vì tiết kiệm để có tiền hãy nghĩ ra cách làm thế nào để kiếm tiền, tiền tiết kiệm không thể làm bạn giàu có hơn nhưng dùng tiền để đầu tư sẽ giúp bạn làm giàu nhanh chóng.
2. Nếu có chuyện không vui hãy tìm cách khiến mình quên đi chuyện buồn, đừng than vãn, cũng đừng khiến người khác phải nhuốm màu u sầu cùng bạn.
3. Nếu thích thứ gì đó, hãy nỗ lực kiếm tiền tự mua. Đừng bao giờ xin xỏ đàn ông thứ gì, bạn càng có được nhiều vật chất từ đàn ông thì cánh đàn ông càng xem thường bạn.
4. Đừng đấu ‘võ mồm’ với ai, thay vì cãi nhau với họ hãy dành chính thời gian đó để khiến đối phương phải im lặng trước bạn.
Mời độc giả xem thêm Video: 17 Điều một phụ nữ thông minh cần nhớ (Nguồn YouTube/Cuộc sống yêu thương):
5. Đừng mơ mộng lấy chồng giàu, đàn ông càng giàu dùng tiền càng cẩn thận. Bạn có được của họ một đồng thì phải mang lại cho họ thứ có giá trị tương đương.
6. Nếu không dũng cảm từ bỏ công việc hiện tại thì hãy im lặng chấp nhận nó, bởi dù không khiến bạn hào hứng nhưng ít ra nó nuôi sống bạn. Thái độ vô ơn là điều phụ nữ đừng nên có, trái đất tròn nên biết đâu lời bạn nói hôm nay lại đến tai nhà tuyển dụng trong tương lai.
7. Hãy từ bỏ những thứ không xứng đáng, đàn ông và các mối quan hệ là những thứ điển hình.
8.Dù không cúng ý kiến, quan điểm thì bạn cũng phải dành sự tôn trọng đến đối phương. Đừng bài xích, chê bai bởi đây là thái độ không đáng có.
9. Hãy có trách nhiệm với mỗi quyết định của chính mình, hãy bằng lòng với sai lầm và đứng lên từ thất bại. Nếu thành công, đừng quên những sai lầm trong quá khứ của bản thân.
10. Phụ nữ có thể không có bằng cấp nhưng nhất định phải có gia giáo và trí thức. Hãy sống và cư xử có cốt cách, bản lĩnh của một người phụ nữ đôi khi chỉ thể hiện qua một lời nói.
11. Xinh đẹp là khát khao của mọi phụ nữ, thế nhưng khí chất mới là điều tạo nên cốt cách của một con người.
12. Thay vì hằn học với kẻ bội bạc, phụ nữ hãy học cách khoan dung và bỏ qua để bản thân dược thanh thản và đối phương có cơ hội sửa sai. Dồn người khác vào đường cùng không giúp bạn hạnh phúc hơn, nó khiến bạn trở nên ấu trĩ hơn.
13. Đừng giữ chuyện cũ trong lòng, cùng đừng ghét kẻ hại mình dù điều này rất khó. Đơn giản là bởi, côn người sống trên đời có nhân quả, họ gây việc ác sẽ phải chịu ác báo, ta căm ghét phẫn nỗ chỉ tự chuốc thêm thị phi vào người.
14. Muốn làm chủ đời mình phụ nữ cần làm chủ tài chính, phải có tiền, có khả năng kiếm tiền. Tuyệt nhiên, không được dựa dẫm vào đàn ông và gia đình để có tiền, như thế không đáng.
15. Đừng tự xem mình là cái rốn của vũ trụ, cũng đừng tự đề cao tầm quan trọng của mình nơi làm việc. Rồi bạn sẽ thấy, không một vị trí nào là không thể thay đổi, trừ khi bạn làm chủ.
16. Đừng bao giờ lôi những lỗi lầm quá khứ ra đay nghiến người khác, cũng đừng nói xấu người khác. Nếu họ thực sự xấu xa thì tự khắc mọi người sẽ biết, đừng tự biến mình thành người xấu khi kể tội người khác.
17. Phụ nữ có thể đánh mất người đàn ông của mình, tuy nhiên tuyệt đối không được bỏ quên nhan sắc, tiền tài và đứa con của mình.
Theo Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)