Đây chính là lý do đàn ông càng cơ bắp càng đoản thọ

Google News

(Kiến Thức) - Đàn ông cơ bắp phát triển chính là ưu thế giúp họ nổi bật trong mắt phụ nữ, nhưng lại là điểm yếu khiến họ phải đánh đổi tuổi thọ.

Theo thông tin đăng tải trên trang báo " Đại Công" của Hồng Kông, một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, cơ bắp của đàn ông chính là điểm hấp dẫn chết người với phụ nữ, nhưng lại là một trong những điểm yếu đối với sức khỏe của họ.
Nhìn hình thể của những người đàn ông cơ bắp cuồn cuộn mọi người đều liên tưởng đến sức mạnh và độ dẻo dai hơn người, nhưng kỳ thực hệ miễn dịch của họ lại yếu hơn đàn ông có hình thể gầy gò, thậm chí còn yếu hơn cả phụ nữ. 
>>> Mời độc giả xem video: "Kéo dài tuổi thọ bằng loại hạt ai cũng bỏ đi" tại đây. Nguồn: Thực Phẩm Và Sức Khỏe/ Youtube.
Thông thường tỷ lệ cơ trên cơ thể đàn ông sẽ nhiều hơn nữa giới. Đàn ông có hình thể đẹp với cơ bắp càng phát triển thì họ càng thu hút bạn khác giới. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn tình của họ nhiều hơn, và nhu cầu về sinh lý của cơ thể có sớm hơn người khác.
Theo kết quả nghiên cứu trên 12.000 người cả nam và nữ trong vòng 06 năm đã chỉ ra, nhu cầu về calo của cơ thể đàn ông cao hơn 50% so với phụ nữ ngay cả sau khi đã điểu chỉnh các hoạt động với nhiều mức độ khác nhau.
Day chinh la ly do dan ong cang co bap cang doan tho
 Ảnh minh họa, nguồn ảnh: 2sao.
Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, chỉ số BMI của đàn ông chính là thước đo quan trọng về nhu cầu calo của cơ thể. Đàn ông muốn duy trì cơ bắp cũng cần phải đầu tư thời gian tiền bạc nhiều hơn. Cơ thể phải sử dụng phần nhiều dinh dưỡng và năng lượng cho việc duy trì cơ bắp vì thế vô tình đã làm giảm thấp hệ miễn dịch của cơ thể. Đây cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến đàn ông cơ bắp càng phát triển tuổi thọ càng ngắn.
Tuyết Mai (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)