Đau khổ vì mắc phải tình tay 4 với người đã có vợ

Google News

Tôi không muốn trở thành người đàn bà vô liêm sỉ, nhưng tôi lại không thể ngăn được cảm xúc của mình.

Tôi nhớ bản thân mình của 1 năm về trước, một cô gái vô tư, yêu đời, nhiệt huyết và quan trọng là tử tế. Tôi ghét bản thân của tôi hiện tại, quá yếu đuối, nhu nhược, biết là sai nhưng lại không thể tự rút khỏi mối quan hệ tội lỗi đó.
23 tuổi, tôi gặp anh, người đàn ông hơn tôi 7 tuổi. Anh đẹp trai, ga lăng, bởi vậy mà tôi đã cảm nắng anh ngay từ lần gặp đầu tiên. Anh là đồng nghiệp cùng công ty với tôi, ngày tôi mới vào đây làm việc, từ một sinh viên mới ra trường còn nhiều bỡ ngỡ, chính anh là người đã cầm tay chỉ việc, hướng dẫn tôi rất tận tình. Tôi biết ơn anh rất nhiều. Tôi biết anh đã có vợ, nhưng từ sự cảm động, biết ơn lòng tốt của anh, tôi đã đổ gục trước người đàn ông ấy từ lúc nào không hay.
Dau kho vi mac phai tinh tay 4 voi nguoi da co vo
Ảnh minh họa. 
Tôi đã từng nghĩ rằng sẽ không bao giờ để lộ tình cảm của mình cho anh hay bất kỳ ai biết, tôi sợ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình anh. Nhưng mỗi ngày được gặp anh, tình cảm trong tôi lại lớn dần, lớn đến mức tôi không còn khả năng chế ngự nó nữa. Tôi đã hẹn gặp anh, thổ lộ với anh, thật bất ngờ, khi tôi chưa nói hết câu, anh đã kéo tôi vào lòng ôm tôi đến nghẹt thở, rồi hôn tôi điên cuồng. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, tôi đã trở thành đàn bà từ đêm hôm đó.
Tôi biết tình yêu của mình là sai trái khi anh đã có vợ và con trai 2 tuổi, nhưng tôi lại không thể từ bỏ tình cảm đó. Tôi đồng ý sẽ làm nhân tình của anh. Thế nhưng, điều tôi không thể ngờ rằng, sau khi nhận lời yêu nhau được 3 tháng, anh đột nhiên biến mất không lý do, chỉ để lại một tin nhắn "mình chia tay đi". Sau hôm đó, tôi nghe tin anh được cử đi công tác Sài Gòn 1 tháng, lúc ấy, tôi gần như phát điên.
Tôi sợ hãi, sợ rằng mình sẽ mất anh thực sự. Nhưng tôi cũng không thể sống mãi cảnh thân tàn ma dại như vậy, tôi nghĩ rằng, đây là lúc tôi nên quên anh và làm lại từ đầu.
Trớ trêu thay, khi tôi dần nguôi ngoai, thì lại phát hiện, anh ta bỏ tôi để cặp kè với người phụ nữ khác, nỗi đau trong tôi lại càng tăng lên gấp bội. Tôi không biết mình phải làm sao nữa. Tôi từng nghĩ, nếu mình từ bỏ anh, anh sẽ quay lại với vợ con, nhưng không ngờ, anh lại có bồ nhí thứ 2. Giờ đây mọi thứ trong tôi thật hỗn độn, tôi đau khổ, buồn bã, căm hận, nhưng tôi biết tôi yêu anh, tôi muốn đưa anh quay trở về bên tôi như trước kia. Tôi phải làm sao mới đúng đây?/.
Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)