Dấu hiệu cho thấy bạn bè đang phá hoại tình yêu của bạn

Google News

(Kiến Thức) - Do ghen tỵ, ác ý hay mục đích nào đó, chuyện bạn bè phá hoại tình yêu của bạn cũng có thể là điều chẳng hiếm hoi gì.

Bề ngoài, bạn bè của bạn có thể đáng tin cậy, nhưng sự thực thì một lúc nào đó, bạn sẽ phải đương đầu với chuyện bạn bè phá hoại tình yêu của mình.
1. Không muốn bạn đi hẹn hò
Họ thường gây chú ý và phân tán sự tập trung của bạn như rủ bạn đi xem phim, đi chơi hoặc làm vài trò tiêu khiển thay vì để bạn có thời gian rảnh rỗi hẹn hò cùng người ấy.
Lý giải điều này, có thể vì người ấy rất tốt và yêu quý, luôn muốn ở bên cạnh bạn, nhưng cũng có thể là nguyên nhân phá hoại tình yêu của bạn.
Dau hieu cho thay ban be dang pha hoai tinh yeu cua ban
 Không phải lúc nào bạn cũng nên đem chuyện tình yêu của mình kể cho đám bạn thân. Ảnh: lovepanky.com.
2. Bạn bè không tôn trọng người yêu của bạn
Họ sẽ tỏ thái độ không mấy thiện chí khi gặp người yêu của bạn. Hoặc đơn giản, họ không muốn anh ấy có mặt trong các cuộc gặp của nhóm bạn chẳng hạn.
3. Bạn bè chỉ trích bạn
Nếu như trước mặt người ấy, bạn bè luôn đem những khuyết điểm ra để chỉ trích bạn, vô tình sẽ khiến cho người ấy có ấn tượng không tốt về bạn. Việc này chẳng khác nào tạo ra một khoảng cách lớn trong tình yêu của bạn
4. Bạn bè tán tỉnh người yêu của bạn
Đây là tình huống không hiếm gặp, bởi nếu như chàng có sức hút với bạn thì chẳng có cớ gì không có sức hút với cô bạn thân của bạn. Tốt nhất bạn nên cảnh giác, bởi những cô bạn gái thân có thể là mối đe dọa cho tình yêu của bạn.
5. Bạn bè biết quá nhiều bí mật của bạn và chàng
Nếu chuyện gì giữa bạn và chàng cũng đem kể với đám bạn thân thì có thể một ngày bạn sẽ phải trả giá vì sự buôn chuyện của một trong số họ. Những câu chuyện vô thưởng vô phạt nhưng đôi khi lại có thể khiến cho bạn và chàng xích mích. 
Mộc Trà (theo lovepanky.com)

Bình luận(0)