Dấu hiệu chắc chắn 90% khả năng đàn ông ngoại tình

Google News

Nếu chồng bạn có các dấu hiệu đáng ngờ dưới đây, hãy cẩn thận. Rất có thể chàng đang ngoại tình đấy.

Hay tặng quà cho vợ hơn
Nếu một ngày bạn chợt nhận ra chồng mình thường xuyên tặng quà cho vợ, khi thì trang sức, khi thì quần áo… đừng vội mừng khi nghĩ chồng yêu bạn hơn.
Biết đâu đấy, nhưng thứ bạn có thì nhân tình của chồng còn có gấp đôi. Chàng chỉ làm điều này để xoa dịu lòng mình cho bớt cảm giác áy náy với bạn mà thôi.
Dau hieu chac chan 90% kha nang dan ong ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Luôn có lý do cho việc đi sớm về muộn
Trước đây chồng bạn là người rất đúng giờ và ít đi ra ngoài vào buổi tối nhưng bây giờ lại rất hay nói là ra ngoài với bạn bè và đi về nhà rất muộn, mỗi lần hỏi lí do thì lại có những cách ứng phó rất nhanh, không những thế, còn hay kể lại cho bạn nghe rằng đã đi đâu, làm gì, với ai một cách quá tỉ mỉ chi tiết như đang cố lẩn tránh dấu hiệu gì đó khác thường. Điều này cho thấy chồng bạn đang có những mối quan hệ mới, có thể cũng là biểu hiện chồng ngoại tình mà bạn nên biết để có thể có những biện pháp đề phòng và tìm hiểu rõ ràng. Bạn cũng đừng gặng hỏi như bức cung chồng, điều này sẽ khiến nửa kia khó chịu. Tốt nhất, bạn hãy cứ bình tĩnh và khéo léo tìm ra căn nguyên vấn đề để có thể giải đáp thắc mắc trong lòng.
Sử dụng mật danh lưu tên trên điện thoại
Nếu ngày nào đó bạn bất ngờ thấy một cái tên nào ‘’lạ’’ trên danh bạ điện thoại thì nhớ lưu tâm đấy. Và nếu như cái mật danh đáng ghét này cứ xuất hiện với tần số dày đặc trong các cuộc gọi của anh ấy thì có lẽ bạn nên thẳng thắn trao đổi với chồng. Sẽ có hai trường hợp xảy ra, một là anh ta sẽ giải thích ý nghĩa của cái tên gọi này một cách hợp lý, hai là sẽ không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng vì đã cắm sừng vợ.
Ít thân thiết, gặp gỡ với bạn bè hơn
Trước đây, bạn bè của anh ấy rất thân thiết với bạn nhưng từ khi xuất hiện người phụ nữ “bí mật” đó thì họ không được bình thường như xưa nữa. Ít thời gian gặp gỡ bạn bè hay nhậu nhẹt như trước đây. Tuy nhiên lại hay mượn lý do gặp bạn để hòng ra khỏi nhà. Hãy thử kiểm tra xem nhé!
Vắng nhà thường xuyên và đột xuất
Nếu bạn nhận thấy chồng mình thường xuyên vắng nhà, và anh ấy đưa ra cả mớ lý do để giải thích cho hành vi bất thường đó thì rất có thể anh ấy đang có điều gì đó giấu diếm bạn. Và nếu tình trạng vắng nhà ngày càng tăng thì cũng không ngoại trừ khả năng anh ta có người phụ nữ khác.
Khác lạ trong chuyện chăn gối
Chàng nguội lạnh trong chăn gối hoặc bỗng dưng anh ấy lại rất thích những khúc dạo đầu đầy hứng khởi, hay những cử chỉ âu yếm vuốt ve, những tư thế quan hệ mới lạ … mà bình thường không bao giờ anh ấy làm thế, bạn có thể nghi ngờ anh ấy nhưng không phải chỉ là vì dấu hiệu này bởi vì rất có thể đây là gia vị tình yêu mà anh ấy muốn làm 2 người thêm thân thiết.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)