Đau đớn tột độ khi phải tự tay vạch mặt chồng ngoại tình

Google News

Tôi chẳng thể ngờ, trong cơn say chồng tôi nói mơ sảng nó lại là sự thật.

Ở tuổi 38, tôi cứ ngỡ rằng mình sẽ được hạnh phúc bên chồng con sau suốt quãng thời gian dài làm lụng vất vả có nhà, có xe, rồi lo cho từng đứa học hành.
Nhưng cuộc sống đúng là không ai biết trước được điều gì. Đúng lúc đủ đầy nhất thì tôi phát hiện ra chồng ngoại tình.
Hôm lên nhà mời, vợ chồng tôi có mời khá đông khách. Trong lúc ngà ngà say, tôi thấy đám bạn chồng tôi và chồng tôi cùng bàn tán về các cô gái trẻ ở công ty. Tôi nghĩ họ chỉ nói cho vui và thậm chí cả chồng tôi cũng xen vào bình phẩm, người đàn ông mà tôi quen suốt bao nhiêu năm chẳng làm thế bao giờ.
Dau don tot do khi phai tu tay vach mat chong ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Hôm đó cũng có cô gái đó ở đấy, cô ta nhìn tôi bối rối nhưng vẫn tươi cười. Đêm muộn, trước khi đi ngủ tôi có gạn hỏi chồng thì anh chỉ nói "Thúy là nhân viên mới, vóc dáng tuyệt vời và thuộc hàng hoa khôi ở công ty". Chỉ chờ có vậy, 3 máu 6 cơn trong tôi tức tối vô cùng. Tôi nhận thấy những hành động lạ của chồng tối đó và tôi quyết định theo dõi.
Gần 1 tuần trời cứ 10h trưa tôi lại ngụy trang tới trước cửa công ty chồng. Tôi nói dối với công ty con ốm nên xin nghỉ phép. Và đến ngày thứ 5, khi mà tôi thực sự gần kiệt sức thì cũng thu được kết quả. Tôi thấy chồng và cô gái đó ra ngoài bằng xe riêng, họ không đi gặp đối tác như chồng tôi vẫn nói với thư ký mà họ vào nhà nghỉ "vui vẻ" với nhau.
Tôi cảm thấy đau đớn vô cùng khi phải tự tay chụp những bức ảnh tố cáo chồng ngoại tình. Trái tim tôi tan nát thực sự. Hai lần với đầy đủ bằng chứng, tôi vứt xấp ảnh trước mặt chồng. Chồng mặt trắng bệch. Một mực xin tôi tha thứ và nói chỉ mới qua lại với cô ta vài lần và hứa sẽ không tái phạm. Tôi không kiềm chế mà tát anh ta một cái như trời giáng. Anh ta vẫn cầu xin tôi nghĩ lại vì còn gia đình.
Tôi bỏ anh ta lên phòng, đã 2 đêm liền tôi không tài nào ngủ nổi. Tôi thực sự phân vân lắm, tôi có nên ly hôn hay tha thứ để gia đình tôi ổn định như xưa. Con cái chúng tôi không nhỏ nhưng chưa đủ lớn để nhận thức mọi thứ. Công sức tôi gây dựng cơ ngơi này, tôi không biết làm sao cả. Xin cho tôi lời khuyên với.
Theo Băng Dương/khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)