“Đánh ghen” thế này thì chồng mới nể, tình địch cũng phải sợ!

Google News

Phụ nữ khôn ngoan sẽ biết đánh ghen thế nào một cách thật xinh đẹp, đàng hoàng tử tế vừa khiến chồng nể, lại khiến tình địch phải khiếp sợ.

Đàn ông ngoại tình, đàn bà đánh ghen, đã không còn là chuyện lạ. Cứ hùng hổ bắt tại trận, đánh hết chồng rồi nhân tình, rồi mất mặt chồng lại khiến mình đau lòng hơn thì liệu có đáng không? Phụ nữ khôn ngoan sẽ biết đánh ghen thế nào một cách thật xinh đẹp, đàng hoàng tử tế vừa khiến chồng nể, lại khiến tình địch phải khiếp sợ. Như thế mới gọi là đánh ghen đúng cách!

Trong hôn nhân, ngoại tình là điều chẳng ai mong đợi. Nhưng đến một lúc bạn biết chồng ngoại tình thì hãy hành xử một cách khéo léo để không khiến chồng mất mặt, lại chẳng làm mình đau lòng thêm. Khi biết chồng đã lạc lối, hãy cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ càng. Nếu chấp nhận tha thứ, hãy để chồng quay về và bắt đầu lại. Còn nếu không thì dứt khoát từ bỏ, chứ cần gì động chân tay mà đau mình tổn thương người?

Tìm hiểu về tình địch

Trước khi muốn làm gì, bạn phải nắm rõ thông tin về người phụ nữ xen vào cuộc hôn nhân của mình. Bạn phải biết chắc chắn là người phụ nữ này và chồng mình đã có quan hệ từ khi nào? Phụ nữ một khi thấy nhân tình của chồng hơn mình về nhan sắc, độ tuổi thì sẽ vì ghen tuông, tủi hờn mà quên hết. Dù có đau lòng thế nào cũng phải hiểu, phải tường tận vấn đề thì mới có thể tìm cách giải quyết được. Có thế nào cũng đừng tự ti về chính mình. Bạn là vợ danh chính ngôn thuận, sao phải so sáng với vị trí người thứ ba dư thừa? Phải thật bình tĩnh để xem xét vấn đề trước khi quyết định bất cứ điều gì.

“Danh ghen” the nay thi chong moi ne, tinh dich cung phai so!
Có thế nào cũng đừng tự ti về chính mình. Bạn là vợ danh chính ngôn thuận, sao phải so sáng với vị trí người thứ ba dư thừa? - Ảnh minh họa: Internet

Đừng bộc lộ cảm xúc quá rõ

Một điều chắc chắn là khi biết chồng ngoại tình, phụ nữ nào cũng sốc và khó giữ được trạng thái bình thường. Nhưng phụ nữ dại là cứ muốn trút hết hận thù lên chồng, đánh ghen mà sỉ nhục chồng. Phụ nữ thông minh sẽ biết có thế nào cũng đừng đạp đổ lòng tự trọng của chồng. Càng sỉ nhục chồng thì bạn chỉ làm cho chồng ngày một rời xa mình và đến với nhân tình.

Có đau lòng thế nào cũng nên cố gắng bình tĩnh. Bạn cứ im lặng và lặng lẽ quan sát theo thời gian, vẫn là vợ hiền chăm chút gia đình để chồng không để ý. Từ đây, bạn sẽ có thời gian tìm hiểu và có phương pháp giải quyết hợp lý nhất. Có thế nào thì bạn vẫn là vợ, là người biết rõ tính cách và con người của chồng nhất. Phải biết điểm mạnh của mình để xem xét vấn đề, đó mới là cách đánh ghen thông minh nhất.

Cứ tỏ ra biết mà như không

Có thế nào, vợ cũng hãy tỏ ra bình thản nhất có thể. Ngay cả khi bạn khéo léo để những bức hình chồng và nhân tình quấn quýt bên nhau trên chính bàn làm việc của chồng, cũng đừng tỏ ra bất kì thái độ nào. Hãy trở thành một người vợ biết cư xử và thật nhẹ nhàng, khéo léo. Chồng sẽ càng nể và muốn quay về với một người vợ biết điều và thông minh như bạn.

Bị khiêu khích thế nào cũng rất bình tĩnh

Nếu nhân tình của chồng nhắn tin, gọi điện, thậm chí là công khai hình ảnh của chồng bạn, thì cũng đừng vì vậy mà mất bình tĩnh. Thay vì giận dữ trả đũa khi đang mất kiểm soát thì bạn nên bình tĩnh mà tìm ra điểm yếu của đối phương. Đừng dại mà ba mặt một lời, vì bạn khó mà giữ được bình tĩnh, ghen tuông sẽ khiến bạn thêm thua thiệt. Bạn càng nóng giận, làm điều không hay với nhân tình thì chồng càng cảm thấy thương xót và đứng về phía của người đàn bà đó.

“Danh ghen” the nay thi chong moi ne, tinh dich cung phai so!-Hinh-2
Thay vì giận dữ trả đũa khi đang mất kiểm soát thì bạn nên bình tĩnh mà tìm ra điểm yếu của đối phương - Ảnh minh họa: Internet
Không đem chuyện chồng ngoại tình kể lung tung hay đăng facebook

Không ít phụ nữ vì hận thù, buồn tủi mà khi chồng ngoại tình lại đăng hình kể lể trên facebook. Nhưng nghĩ lại đi, bạn làm thế này chỉ càng làm xấu mặt chồng và gia đình mình. Chồng vốn sĩ diện sẽ càng thấy khó chịu và càng xa bạn hơn.

Thay vào đó, hãy đăng hình về gia đình bạn hay con cái của bạn cùng những dòng trạng thái hạnh phúc. Đây như một cách phản đòn, đánh vào tình cảm và tâm lý của chồng, cũng như nhắc nhở anh ấy về gia đình.

Hẹn gặp nhân tình của chồng

Luôn có trường hợp bạn phải gặp nhân tình của chồng để giải quyết vấn đề. Sẽ có tình huống nhân tình không hề biết chồng bạn đã có gia đình. Khi ấy, hãy thật tình nói chuyện, như phụ nữ và phụ nữ nói chuyện khuyên nhủ nhau. Phụ nữ có thế nào cũng nên thấu hiểu nhau, chẳng ai muốn mang danh nhân tình, cũng không ai muốn chia năm sẻ bảy tình yêu của bản thân. Nếu có thể khéo léo tìm hiểu và trò chuyện thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn, nhân tình sẽ tự ra đi mà không cần bạn tốn công.

Biết thay đổi bản thân khi cần

Trong mọi câu chuyện ngoại tình, sai trái đều nằm ở cả hai người, chỉ là người này ít, kẻ kia nhiều. Bạn cũng nên xem xét lại bản thân mình, cách bạn yêu thương và chăm chút chồng liệu có gì thiếu sót? Hay quan hệ vợ chồng thiếu vắng điều gì không? Từ đó mà tìm cách cải thiện mình và cuộc sống hôn nhân. Hôn nhân là phải bồi đắp từng ngày.

Biết thứ tha và tin tưởng

Khi đã chấp nhận để chồng qua về, hãy cố gắng thứ tha và tin tưởng chồng. Dù là khó, nhưng hãy từng ngày quên đi chuyện cũ và cùng chồng tạo dựng hồi ức mới. Và cũng hãy học cách tin tưởng chồng một lần nữa.

Theo PV / Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)