Đánh bay mỡ thừa cứng đầu bằng cốc nước rẻ tiền trước khi ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Với nguyên liệu sẵn có, rẻ tiền cùng 5 phút pha chế, một cốc đồ uống giảm cân này trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa. 

Dù lúc này hay lúc khác, tất cả chúng ta ai cũng đã từng vật lộn với việc quá cân. Bị mỡ thừa ở phần giữa cơ thể, hay bất kỳ đâu đi nữa, là điều không ai mong muốn. Eo bánh mì, bụng mỡ, bụng bia…không chỉ làm giảm hình thức mà còn không tốt cho sức khỏe.

Ngoài một chế độ dinh dưỡng cân bằng và năng vận động phù hợp giúp bạn vừa duy trì được vóc dáng vừa đảm bảo sức khỏe, có một thứ đồ uống có thể dùng vào buổi tối để cơ thể tăng cường chuyển hóa và đốt mỡ rất nhanh.

Sự chuyển hóa của cơ thể diễn ra chậm nhất trong khi chúng ta ngủ, đơn giản là vì cơ thể đang trong trạng thái thư giãn và nghỉ ngơi. Một loại đồ uống giảm cân hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên sau đây làm tăng sự chuyển hóa của cơ thể vì gồm các nguyên liệu giàu chất chống oxy hóa và tiêu hóa, nhờ vậy cơ thể đốt mỡ nhanh hơn. Ngoài ra đồ uống này còn có tác dụng đào thải độc tố và giữ cho cơ thể hoạt động ở trạng thái tối ưu nhất.

Danh bay mo thua cung dau bang coc nuoc re tien truoc khi ngu
Nước dưa chuột giảm cân với cách pha chế đơn giản giúp giảm cân nhanh chóng.

Các nguyên liệu để pha chế đồ uống giảm mỡ này gồm: 1 quả dưa chuột, một nắm rau mùi (mùi tây hay mùi ta đều được), một quả chanh vắt lấy nước cốt, 1 thìa gừng bào nhỏ, 1 thìa nước lô hội và ½ cốc nước. Tất cả những nguyên liệu này cho vào máy xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, uống ngay trước khi đi ngủ.

Ngoài nước, lượng vitamin và chất xơ có trong dưa chuột sẽ khiến bạn cảm thấy no hơn. Bạn càng uống nhiều thì sự chuyển hóa càng tăng lên. Rau mùi là nguyên liệu giàu chất chống oxy hóa, giải quyết được vấn đề cơ thể bị tích nước hoặc đầy hơn, ngoài ra rau mùi còn đóng vai trò như một loại thuốc bổ máu và lọc máu. Cả chanh và gừng đều hỗ trợ tiêu hóa và đào thải độc tố giúp đốt mỡ.

Tương tự như vậy, lô hội cũng giàu chất chống oxy hóa và kích thích trao đổi chất, làm dịu viêm sưng ở hệ thống tiêu hóa, nhờ vậy hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. 

Trang Anh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)