Đang ôm bồ nhí ngủ thì nhận được tin vợ ở nhà chuẩn bị lấy chồng mới

Google News

Thúy sắp đặt màn kịch trong đúng ngày sinh nhật con trai, cô in thiệp cưới, tung tin tổ chức 40 mâm để dụ chồng về và phanh phui mọi chuyện.

Thúy cứ nghĩ cuộc đời cô sẽ khác với những cô bạn đơn thân của mình, vì cô lấy được một người chồng tốt, lại sinh được cậu con trai kháu khỉnh, bố mẹ chồng tuy không ở chung với vợ chồng cô nhưng thương yêu con dâu như con đẻ. Nào ngờ, sau 4 năm kết hôn chồng cô bắt đầu đổ đốn, lừa gạt vợ con, nuôi bồ bên ngoài.
Chị chẳng thể ngờ rằng người chồng đầu ấp tay gối với mình, cùng nhau trải qua bao nỗi gian truân vất vả ấy lại phụ bạc chị khi cuộc sống đã ổn định. Chị nằm ôm đứa con trai mà ướt đầm đìa nước mắt, chị nhớ về quãng thời gian lúc mới yêu, và 4 năm kết hôn vượt qua bao sóng gió cùng chồng.
Ngày mới yêu, mới cưới, vợ chồng Thúy vô cùng vất vả, hai người lấy nhau chỉ có tình yêu và đôi bàn tay trắng. Khi đó, Long - chồng Thúy mới đi làm, lương được hơn 3 triệu, còn Thúy thì được ngót 6 triệu. Tổng lương của hai vợ chồng chỉ đủ trả tiền nhà trọ và chi tiêu tiết kiệm.
Thúy vừa đi làm hành chính, giờ rảnh cô còn kiêm thêm bán hàng online, còn Long thì hỗ trợ shipper. Hai vợ chồng tất tưởi cả ngày mà cũng chỉ đủ sống thôi. Cho đến một ngày, công ty Long có giám đốc mới, Long khéo miệng, nhanh nhẹn được lòng được ý ông sếp này lắm nên cũng nhanh được cất nhắc.
Thấy chồng có tiền đồ, sự nghiệp đang trên đà phất nên Thúy không bắt chồng làm thêm bất cứ việc gì, một mình cô gánh hết, để chồng có cơ hội tiến lên. Kể từ ngày Long được cất nhắc, Thúy càng vất vả hơn vì cô phải dồn tiền “trùng tu”lại nhan sắc, quần áo cho chồng, thậm chí là vay mượn tiền mua cho chồng chiếc xe máy mới.
Chẳng bao lâu sau Long đã có chỗ đứng trong công ty, đi đâu sếp anh cũng dẫn anh đi cùng, dần dần anh thay tính đổi nết, lúc nào cũng trưng diện, đi đâu cũng phải bóng bảy, và chẳng mấy khi có thời gian chăm sóc, quan tâm vợ, duy chỉ có điều anh mang về cho vợ rất nhiều tiền, thậm chí còn thuê giúp việc ngay sau khi hay tin Thúy có bầu.
Thúy nghĩ chồng vất vả bên ngoài nên không có thời gian chăm sóc mình, cô thông cảm cho Long và tự an ủi mình mỗi ngày. Thậm chí chưa bao giờ cô nghi ngờ chồng mình có bồ. Suốt quãng thời gian mang thai, cho đến khi sinh con ra cô vẫn quan tâm chồng như thủa nào, chỉ có Long là ít nói lời yêu thương vợ, nhưng tất cả đều được ngụy biện bằng “công việc”.
Sau 2 năm sinh con, Thúy mới hay Long có bồ bên ngoài, hôm đó chính mắt cô trong thấy chồng mình chở một cô gái xinh trẻ trên chiếc xe SH anh mới mua, lúc đầu cô nghĩ mình nhìn nhầm, sau đó tự an ủi mình là chỉ là bạn bè chở nhau thui, nhưng làm gì có thứ bạn bè nào lại ôm éo, nắm tay, sờ đùi nhau trên xe như vậy. Cô bế con vòng vào siêu thị mà nước mắt giàn giụa.
Gần 2 tháng trôi qua cô vẫn sống với những hoài nghi chồng ngoại tình nhưng lại không dám hỏi, không dám nói vì sợ tan cửa nát nhà, mà biết đâu không phải. Cô quyết định theo dõi chồng, kiểm soát chồng hơn, và rõ mười mươi, chồng cô đang nuôi bồ nhí bên ngoài.
Dang om bo nhi ngu thi nhan duoc tin vo o nha chuan bi lay chong moi
Quả đúng thật, khi Long đang ôm nhân tình say đắm thì hay tin vợ ở nhà chuẩn bị lấy chồng mới (Ảnh minh họa). 
Cô biết chắc chắn chưa đầy 2 phút sau thông tin cô lấy chồng sẽ đến với tai Long. Quả đúng thật, khi Long đang ôm nhân tình say đắm thì hay tin “mày với vợ mày ky hôn rồi à, sao bất ngờ thế. Tao thấy nó bế con đến gửi thiệp cưới, tao gọi điện hỏi mấy đứa rồi chúng nó đều xác nhận. Sáng mai nó tổ chức đám cưới đó, trên thiệp cưới ghi rõ tên chú rể, địa điểm…”. Long nghe vậy hoảng hồn lắp bắp hỏi vài câu rồi mặc vội quần áo đáp chuyến bay sớm nhất từ Đà Lạt về…
Về đến nhà anh ngạc nhiên vì không thấy chuyện gì xảy ra bất thường, ngoài việc bố mẹ anh, bố mẹ vợ cùng tụ họp đủ trong nhà anh. Thở phào nhẹ nhõm, anh nghĩ chắc tụi bạn nó đùa quá trớn, nào đâu anh vừa bước chân vào tới nhà, Thúy đã lên tiếng. “Chồng em về nhanh quá nhỉ, mới đó mà đã từ Đà Lạt bay ra đến nơi”.
Long ú ớ không hiểu vì sao Thúy biết anh ở Đà Lạt, rồi Thúy nói tiếp “Nhân có bố mẹ ở đây con tuyên bố sẽ ly hôn với chồng con. Ly hôn xong con sẽ kiếm cho con trai con một người bố tốt hơn. Còn chồng con, anh ấy đã có vợ mới, không ai trách ai được bố mẹ ạ. Con không có duyên phận làm dâu con cảu bố mẹ lâu”.
Bố mẹ chồng Thúy ngớ người, vì mới đó thôi họ còn hay tin vợ chồng con trai hạnh phúc, kiếm được nhiều tiền lắm cơ mà. Ai ngờ ra nông nỗi này. Sau đấy, Thúy mới đem mọi chứng cớ ra, một sấp ảnh chụp chồng ngoại tình, rồi cả album ảnh cưới của cô với chồng trước đó cô cũng đem ra hết. Cô khóc, kể hết mọi sự, còn Long thì im bặt không nói được câu nào. Anh nài nỉ vợ đừng làm lớn chuyện, và cũng thừa nhận với bố mẹ hai bên.
Bố mẹ chồng Thúy khuyên ngăn con dâu hết nước hết cái, Long cũng nài nỉ xin lỗi vợ, hứa sẽ bỏ cô gái kia nhưng Thúy lại không thể tin, cô ôm cậu con trai bé bỏng vào lòng rồi khóc, bố mẹ Thúy không dám khuyên con gái bỏ chồng, nhưng cũng không ủng hộ cô quay lại với Long.
Sau ngày hôm đó Thúy tạm về nhà mẹ đẻ ở, tạm sống ly thân với chồng cho đến khi tâm trạng ổn định trở lại.
Theo Hồng Hảo/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)