Đắng ngắt lý do con dâu ngoại tình

Google News

Tôi tê tái chẳng biết nói sao...Tôi có nên phanh phui mọi chuyện không, hay tôi sẽ giữ kín và cứ để con dâu làm gì nó muốn cho đến khi mang bầu...

Tôi năm nay ngoài 50 tuổi, hiện đang là giáo viên cấp 2. Tôi có một con trai 28 tuổi, cháu kết hôn được hơn hai năm nhưng chưa có con. Còn con dâu 25 tuổi, cũng là đồng nghiệp với tôi, chính tôi là người mai mối hai đứa lại với nhau.
Gia cảnh nhà tôi rất éo le, chồng mất đã lâu vì bệnh hiểm nghèo, chỉ còn hai mẹ con. Trước đám cưới một thời gian, con trai tôi bị tai nạn nặng phải nằm viện mất hơn 1 tháng. Cơ thể bình phục hoàn toàn, tuy nhiên vùng dưới có vấn đề, bác sĩ nói sẽ rất khó có con, tuy không phải là không thể không có, nhưng cái này là may rủi thôi.
Tôi nghe xong thì bàng hoàng, bởi lẽ thằng bé là giọt máu duy nhất, nhà tôi không thể tuyệt tự tuyệt tôn được. Tôi giấu chuyện này với con trai, tôi chỉ sợ thằng bé tiêu cực, bị sốc không chịu nổi.
Sau đó về, tôi vẫn âm thầm cắt thuốc bổ, kết hợp với chế độ ăn uống, ngày đêm cầu trời khấn Phật cho con tôi khỏe mạnh bình thường. Cùng cơ quan tôi có Ngân, con bé mới về dạy chưa lâu, thấy con bé ngoan hiền, tôi thích lắm, vì thế mới rủ con bé về nhà chơi, ăn uống, tạo điều kiện cho hai đứa gần nhau, cũng vì thế mà nảy sinh tình cảm rồi yêu đương, cưới hỏi.
Dang ngat ly do con dau ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Ngân rất ngoan, đảm đang, tháo vát. Nhìn hai đứa ríu rít hạnh phúc tôi cũng thấy mừng. Con trai tôi nóng tính, hay cáu, tôi biết nó thương yêu vợ nhưng được cái con bé tính nền nã, lại có phần nhịn nên chẳng bao giờ cãi vã.
Tôi chăm hai đứa lắm, chỉ mong ông trời thương mà cho con dâu tôi bầu bí, nhưng càng ngày tôi càng sốt ruột khi nhiều tháng trôi qua mà vẫn không có dấu hiệu gì.
Bi kịch nhất là con trai tôi hoàn toàn không biết vấn đề ở mình mà một mực cho rằng do vợ không biết đẻ. Hơn 2 năm trôi qua, nhìn hai đứa cãi vã, giận hờn, trục trặc vì chuyện hiếm muộn mà tôi đau như cắt, đêm nào cũng trằn trọc khóc thầm.
Hôm vừa rồi, trong một lần đi siêu thị, trên đường về, tôi vô tình bắt gặp con dâu tôi phóng xe vụt vào nhà nghỉ. Hết sức ngỡ ngàng, tôi vào theo, mất mấy trăm để lót tay cho lễ tân, tôi có chìa khóa phòng của con mới lên.
Lấy hết can đảm tôi mới dám bật cửa vào, đập vào mắt tôi là cảnh con dâu và một gã đàn ông đang quấn lấy nhau. Tôi sững sờ, con bé cũng thất thần, mặt mày tái mét. Lập tức ôm chầm lấy tôi khóc lóc cầu xin: "Giờ mẹ biết rồi, con không còn gì để thanh minh, nhưng con thật sự muốn sinh con, chuyện chồng con không sinh được, con biết cả rồi...".
Tôi ngã khụy xuống, tê tái chẳng biết nói sao... Tôi phải làm gì bây giờ đây. Tôi có nên phanh phui mọi chuyện không, hay tôi sẽ giữ kín và cứ để con dâu làm gì nó muốn cho đến khi mang bầu...
Theo Thu Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)