Đắng lòng vợ đòi ly hôn để...cưới ân nhân cứu mạng

Google News

Còn vợ anh tôi nghĩ cô ấy đã nhầm lẫn giữa sự biết ơn, sự đền ơn với tình cảm thiêng liêng vợ chồng, mẹ con rồi đấy.

Theo tôi sau khi đọc câu chuyện "Cầu mong vợ sống hạnh phúc với ân nhân đã cứu mạng em", cả hai vợ chồng anh đều phải hết sức bình tĩnh để tìm ra được giải pháp hợp tình, hợp lí đối với việc này.
Đối với anh, anh là chồng, là trụ cột gia đình, hiện anh đã có con trai mà cháu còn quá nhỏ khi mới lên 5 tuổi. Việc anh quyết định li hôn vợ để cô ấy về sống cùng ân nhân của mình để đền ơn cứu mạng có thực sự công bằng, thực sự cần thiết không?
Dang long vo doi ly hon de...cuoi an nhan cuu mang
Ảnh minh hoạ: Internet 
Còn vợ anh tôi nghĩ cô ấy đã nhầm lẫn giữa sự biết ơn, sự đền ơn với tình cảm thiêng liêng vợ chồng, mẹ con rồi đấy.
Anh và vợ có tình yêu, đã gắn bó với nhau gần chục năm nay làm sao cô ấy có thể đánh đổi tình vợ chồng để đến sống bên một người đàn ông khác mà không hề có tình cảm gì ngoại trừ sự biết ơn đã cứu mạng cô ấy.
Còn cháu bé con của cô ấy, làm sao cô ấy có thể bỏ con cho mẹ chồng, cho chồng chăm sóc khi cháu còn trứng nước, còn non nớt như thế để thực hiện nghĩa vụ đền ơn của mình cho một người hoàn toàn xa lạ?
Vợ chồng anh nhất thiết phải bình tâm lại, đừng vì ơn nghĩa mà phá tan hạnh phúc của một gia đình. Đừng vì ơn nghĩa mà làm tan đàn xẻ nghé đau lòng như thế anh ạ.
Tôi cũng chắc rằng người đàn ông quên mình cứu mạng vợ anh cũng không muốn nhận cái sự đền ơn quá nhẫn tâm ấy của vợ anh, của gia đình anh đâu. Tốt nhất gia đình anh hãy là những người anh em, người bạn tốt, luôn gần gũi, chăm sóc, giúp đỡ cho anh ấy, thế là đủ rồi.
Chúc anh và vợ sáng suốt để có quyết định đúng.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)