Đắng lòng phát hiện vợ “cắm sừng” từ trước khi cưới

Google News

Nếu ngay từ đầu cháu đặt vấn đề nghi ngờ tại sao ông sếp tổng ấy lại nhiệt tình, lại ưu ái với mình, với vợ con cháu thì cháu sẽ thấy có cái gì đó không ổn rồi.

Sau khi đọc câu chuyện "Chồng được thăng quan nhờ vợ ”ngoan” biết ”chiều” sếp tổng", bác thông cảm và hiểu nỗi đau trong lòng cháu lúc này, song bác chân thành khuyên cháu là không nên đưa ra bất cứ quyết định nào trong lúc cháu đang mất bình tĩnh như vậy.
Dang long phat hien vo “cam sung” tu truoc khi cuoi
Ảnh minh hoạ: Internet 
Hãy nén cảm xúc của mình lại để cân nhắc, xem xét mọi chuyện rồi hãy phán quyết cũng chưa muộn cháu ạ.
Bác biết cháu là người đàn ông tốt, nhưng cũng phải thật lòng nhận xét cháu có phần nhu nhược trong việc quản lý vợ. Vì cháu mất cảnh giác nên vợ cháu mới lợi dụng để qua mặt cháu và ngoại tình với ông sếp tổng kia hay không?
Nếu ngay từ đầu cháu đặt vấn đề nghi ngờ tại sao ông sếp tổng ấy lại nhiệt tình, lại ưu ái với mình, với vợ con cháu thì cháu sẽ thấy có cái gì đó không ổn rồi. Chẳng ai cho không, mất không cái gì với mình mà không kèm theo điều kiện nếu đó không phải là cha, mẹ, là ruột thịt của mình.
Thấy được cái sai của mình, thấy được lỗi lầm của vợ rồi, nên chăng cháu và vợ ngồi lại với nhau để tìm cách giải quyết cho êm thấm câu chuyện này. Vợ chồng cháu còn trẻ, con trai của hai cháu còn quá nhỏ, và lại bố mẹ đôi bên cũng rất đau lòng nếu gia đình các cháu tan đàn xẻ nghé, vì vậy bác mong cháu cố gắng bình tĩnh để có được sự sáng suốt khi giải quyết việc riêng của hai cháu.
Còn nếu sau mọi nỗ lực hàn gắn, khuyên răn, thuyết phục vợ mà cô ấy vẫn đi theo con đường lầm lạc của mình thì cháu cứ mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình. Tin rằng lúc ấy không phải là một mình bác mà dư luận đều đồng tình, ủng hộ cháu.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)