Đắng lòng nam thanh niên chết hai lần vì thầy lang

Google News

Sau khi tỉnh dậy trên giàn hỏa thiêu, Sandeep được đưa tới thầy thuốc trong làng chứ không đến viện khiến cậu thiệt mạng lần 2.

Nam thanh niên chết hai lần này có tên là Sandeep, người Ấn Độ, mới 23 tuổi. Theo Mirror, trước đó, trong lúc đang lấy củi ở rừng, thanh niên này được cho bị rắn cắn. Rất đau nên cậu nhanh chóng trở về nhà ở làng ở Raisen. Lúc đó, cậu cũng nói cho gia đình biết về sự việc này.
Dang long nam thanh nien chet hai lan vi thay lang
 Dân làng đã sẵn sàng đào huyệt để chờ chôn nam thanh niên bị rắn cắn.
Tuy nhiên, thay vì đưa Sandeep tới viện, người nhà lại đưa cậu tới nhà một thầy lang ở gần đó. Và cách điều trị của thầy lang đã không mang lại kết quả, thanh niên trên đã bị cho là tử vong.
Sau đó, dân làng rất bối rối trong việc tổ chức tang lễ bởi theo phong tục của người Ấn Độ, người chết vì rắn cắn phải được chôn chứ không hỏa thiêu.
Dang long nam thanh nien chet hai lan vi thay lang-Hinh-2
 Sandeep bị rắn cắn khi vào rừng lấy củi.
Nhưng cuối cùng, người ta quyết định đưa thi thể của chàng trai đến nghĩa trang có sẵn giàn thiêu. Và khi ngọn lửa gần lan tới thi thể Sandeep, chàng trai gào lên và lúc này mọi người mới biết cậu vẫn còn sống.
Sandeep được đưa tới một thầy thuốc trong làng, chứ không đến viện sau khi cậu hồi tỉnh lại. Nhưng rồi cậu vẫn không sống được, và theo đánh giá của người thầy lang, cậu chết lần thứ 2. Lúc này, cậu mới được đưa tới viện tuyến huyện và lúc này người ta mới tiến hành khám nghiệm.
Dang long nam thanh nien chet hai lan vi thay lang-Hinh-3
 Nam thanh niên được cho là đã chết.
Ở Ấn Độ, tình trạng mê tín dị đoan vẫn xảy ra ở nhiều làng quê và đó là lý do nhiều người chết oan vì không được đưa tới viện khi có bệnh cần cứu chữa bằng phương pháp Tây y.
Dang long nam thanh nien chet hai lan vi thay lang-Hinh-4
Người tham dự đám tang đã rất sốc khi chứng kiến thi thể người chết sống lại. 

Theo Người đưa tin

Bình luận(0)