Đắng lòng bị hủy hôn vì có số sát chồng

Google News

Chuyện em bị hủy hôn do có tướng số khắc chồng khắp vùng đó ai ai cũng biết. Những gia đình có con trai đều tránh xa nhà em.

Chị Thanh Tâm kính mến!
Em năm nay 32 tuổi ở Cà Mau, đang làm việc trong một ngân hàng. Ngoại hình em không quá xinh đẹp nhưng cũng được gọi là ưa nhìn, dễ thương.
Năm 25 tuổi, em có người yêu, đang háo hức chuẩn bị làm cô dâu, chờ đợi khoảnh khắc tuyệt vời được lên xe hoa về nhà chồng. Nhưng tất cả đều tan biến như một giấc mộng. Trước ngày cưới khoảng 5 ngày, chồng em bị tai nạn xe máy gãy một chân. Dù em luôn quan tâm chăm sóc anh, dù gia đình em đã nói sẽ lui ngày cưới đến khi nào anh khỏe mạnh nhưng cả anh và gia đình đều thờ ơ rồi đưa ra quyết định hủy hôn. Họ cho rằng em có số sát chồng, là nguyên nhân khiến chồng sắp cưới của em bị tai nạn. Tai nạn lần này là lời cảnh báo của “ông trời” nên chỉ bị gãy chân, nếu vẫn cố tình cưới em thì hậu quả sẽ khôn lường. Lòng em tan nát. Em không ngờ, người em từng yêu thương suốt 2 năm vừa qua lại đối xử với em như vậy.
Chuyện em bị hủy hôn do có số khắc chồng khắp vùng đó ai ai cũng biết. Những gia đình có con trai đều tránh xa nhà em, mà những chàng trai cũng không muốn làm bạn với em chứ đừng nói là tiến tới yêu đương hay kết hôn. Đã gần 7 năm trôi qua, em cứ hi vọng rồi lại thất vọng.
Dang long bi huy hon vi co so sat chong
Vì quen anh qua mạng nên cô lỡ nói dối thông tin về mình (Ảnh minh họa) 
Cách đây khoảng 3 tháng, tình cờ em quen anh qua Facebook. Anh năm nay 37 tuổi, là người Vũng Tàu, đã ly hôn vợ, có một đứa con trai hiện đang ở cùng mẹ. Nói chuyện với anh em cảm thấy vui vẻ và rất hợp. Anh cũng vậy. Ngày nào chúng em cũng gọi điện, nhắn tin cho nhau, tình cảm bắt đầu nảy sinh. Anh nói muốn đến gặp em, thăm nhà em. Thấy thái độ chân thành của anh em rất mừng nhưng lại cũng vô cùng lo lắng. Vì khi nói chuyện với nhau, em lỡ nói dối mình mới 28 tuổi và cũng chưa kể chuyện cưới hụt trong quá khứ cho anh nghe. Em sợ anh biết sẽ không thích em nữa. Em có nên thú nhận với anh không? Mong chị hãy cho em lời khuyên.
Thanh Hà (Cà Mau)
Thanh Hà thân mến!
Chị rất thông cảm khi em gặp phải chuyện không hay trong quá khứ. Tai nạn chồng sắp cưới của em gặp phải chỉ là không may. Nhưng từ cái không may ấy, người ta có thể suy diễn ra nhiều điều. Nói em khắc chồng là một cách nhưng cũng có thể nói là do anh ấy bất cẩn, do đường trơn, do hạn năm đó của anh ấy, thậm chí nhiều người còn cho rằng may vì không bị ảnh hưởng tới tính mạng. Nói như vậy để em thấy được rằng, khắc chồng cũng chỉ là lý do họ đưa ra mà thôi, chính bản thân họ không hoàn toàn ủng hộ em, ủng hộ đám cưới này. Qua sự kiện này, em có thể nhận ra tình cảm người yêu và gia đình dành cho mình như thế nào. Có thể xem là may khi em chưa gả vào gia đình không tin và trân trọng mình.
Còn với người đàn ông em mới quen, hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ, đừng vồ vập, cũng đừng vội vàng. Số tuổi, chuyện trong quá khứ là sự thật mà sự thật thì không thể giấu. Tình yêu chân thành phải được xây dựng trên nền tảng tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Hãy nói cho người ấy biết hoàn cảnh của mình. Nếu anh ấy thông cảm và trân trọng em thì đó chính là người đàn ông dành cho em. Chúc em sớm tìm được một nửa thực sự của mình.
Theo Thanh Tâm/ Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)