Đàn ông thực sự chỉ nhịn quan hệ tình dục được ngần này thời gian

Google News

Chắc chắn bạn sẽ giật mình khi biết đàn ông thực sự chỉ nhịn quan hệ tình dục được ngần này thời gian hãy tìm hiểu ngay.

Với nam giới, quan hệ tình dục là một điều khá quan trọng trong cuộc sống. Đó cũng là lí do nhiều chị em phụ nữ lo sợ nếu vì nguyên nhân nào đó mà phải “nhịn” yêu, chồng sẽ ra ngoài… tòm tem.
Đàn ông có thể nhịn quan hệ trong… 3 tuần
Trong cuộc sống, không thể tránh khỏi những lúc vợ chồng phải xa nhau hoặc bên nhau nhưng cần kiêng cữ như… vợ sinh đẻ, ốm đau, bệnh tật… Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, một người đàn ông khỏe mạnh bình thường, có đời sống tình cảm và thể chất tốt có thể nhịn quan hệ tình dục trong thời gian tối đa… 3 tuần. Trong khi đó, với phụ nữ, quãng thời gian nhịn được là khoảng 1 tháng.
Sự khác biệt này nằm ở chỗ, đàn ông sản xuất “tinh binh” liên tục. Do đó, khi phải nhịn “yêu”, nó tích tục, đùn ứ “tinh binh” lại gây bí bách, khó chịu và thậm chí là rối loạn. Vì thế, chỉ khoảng 3 tuần mà không được “giải tỏa”, đàn ông sẽ sinh bức xúc, khó chịu, cáu bẳn, cảm xúc thất thường.
Dan ong thuc su chi nhin quan he tinh duc duoc ngan nay thoi gian
Ảnh minh họa. 
Riêng đối với phụ nữ, thời gian nhịn “yêu” lâu hơn là bởi phụ nữ quan hệ tình dục xuất phát từ cảm xúc chứ không hẳn vì ham muốn thể xác. Do đó họ có thể nín nhịn tốt hơn. Ngoài ra, khi không được quan hệ đủ, tác dụng phụ đối với nữ giới cũng ít hơn nam giới.
Nội y – Bí quyết cho màn dạo đầu
Các bạn đừng bao giờ bỏ qua chi tiết này vì nó là điều khá quan trọng để khiền chàng không rời mắt khỏi bạn.Hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp và đầy quyến rũ hãy thử mua cho mình những bộ nội y đầy quyến rũ
Vậy mặc gì khi làm "chuyện ấy" để chàng thích thú hãy tham khảo các cách dưới đây
- Nội y màu đỏ. Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ thích nhất phụ nữ mặc nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang bóc đô.
- Sơ mi không quần. Khi khoác lên mình độc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang “phát tín hiệu” chủ động quyến rũ, khiêu khích chàng. Và phái mạnh thì đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”. Vì thế, đây là một trong những trang phục các quý ông thích bạn mặc nhất. Để tăng thêm sức cuốn hút “chết người”
- Mặc áo mỏng nhìn xuyên thấu hay nửa kín nửa hở với áo sơ mi hay áo phông bó sát mà không mặc áo ngực kèm theo đó là chiếc quần chíp đầy quyến rũ.
Theo Hạ Vy/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)