Đàn ông SỢ VỢ lợi đủ đường

Google News

Từ "sợ" ở đây không hoàn toàn có nghĩa là sợ hãi hay sợ sệt. Bạn sẽ hiểu bệnh "sợ" vợ thực ra là gì mà nhiều người mắc đến vậy?

Một nghiên cứu được công bố trên báo The Star của Canada rằng, tuổi thọ và sự thành công hay hạnh phúc của nam giới phụ thuộc rất lớn vào người vợ mà anh ta chung sống.
Dưới đây là những lợi ích khi đàn ông "sợ" vợ:
Dan ong SO VO loi du duong
Hóa ra, đàn ông SỢ VỢ lợi đủ đường. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet 
Sợ vợ giúp đàn ông khỏe mạnh hơn
Trong mọi gia đình, nhiều bà vợ không muốn chồng hút thuốc, uống rượu, không sống buông thả, tan sở phải về nhà sớm. Vì vậy, nếu đàn ông nghe lời vợ sẽ có lối sống quy củ, sẽ thay đổi được nhiều thói quen xấu trước khi kết hôn. Đồng thời họ cũng chăm chỉ làm việc nhà và rèn luyện cơ thể nhiều hơn nên tự khắc sức khỏe sẽ tốt lên.
Sợ vợ thì có lợi cho mối quan hệ cha-con
Bấy lâu nay vẫn biết, nhiệm vụ của một người đàn ông trong gia đình chính là lo kiếm tiền, lo đảm bảo kinh tế tài chính phục vụ nhu cầu chi tiêu. Đồng thời, trong xã hội hiện đại như ngày nay họ còn phải "xắn tay" vào làm tất cả những việc vặt trong nhà.
Trong gia đình mà đàn ông biết thay tã, nấu cơm, lau nhà rửa bát, thì chắc chắn gia đình đó sẽ hạnh phúc hơn những người không "động tay động chân".
Quan trọng nhất là việc dạy dỗ con cái, chính là "hành động quan trọng hơn lời nói, thực hành tốt hơn lý thuyết". Người cha luôn phải là tấm gương cho con, nếu cha biết chăm sóc gia đình từ những điều nhỏ nhặt, thì con cái sẽ kính nể và yêu quý hơn. Từ đó, gần gũi và thân thiện, tạo mối quan hệ tốt đẹp.
Sợ vợ có thể tiết kiệm được tiền
Nếu đàn ông mà sợ vợ thường "lôi" vợ ra làm lý do, từ chối các cuộc vui chơi mà bạn bè rủ rê mỗi ngày. Từ đó không ra ngoài ăn tiêu nhiều, ít hút thuốc uống rượu, chi phí chi tiêu hàng ngày giảm.
Nếu các cô vợ kiểm soát tài chính của chồng tốt thì các ông chồng sẽ hình thành tính tiết kiệm. Đây cũng là những người thường sở hữu nhà và xe trước so với các bạn cùng trang lứa.
Sợ vợ có lợi cho công việc
Các anh chồng mà sợ vợ sau một thời gian dài thường được rèn luyện tính cẩn thận chu đáo, tốc độ phản ứng nhanh. Đặc điểm này rất thích hợp cho những công việc có tính bảo mật cao. Khi viết hồ sơ xin việc đừng ngại ghi thêm chi tiết này vào. Nếu người sử dụng lao động bỏ qua chi tiết này thì rõ ràng họ không khôn ngoan.
Sợ vợ thực chất là yêu vợ
Bạn nên nhớ 'sợ' ở đây đúng nghĩa là 'yêu', chứ nó không phải là sợ hãi. Sợ vợ nghĩ theo cách sâu sa hơn đó là tôn trọng ý kiến của người bạn đời, nhận ra được những ý kiến đó rất hợp lý để giúp bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình.
Theo HT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)