Đàn ông quen cởi áo gái hư và chỉ mặc váy cưới cho gái ngoan

Google News

Yêu đàn bà hư, các chàng sẽ chẳng bao giờ đau đầu với những câu hỏi kiểu như: "Bao giờ về ra mắt", "bao giờ cưới"...

Đàn ông thích yêu đàn bà hư, nhưng để cưới làm vợ, thì họ lại chọn những cô gái ngoan. Vì sao vậy?
Đàn bà hư có sức hút mãnh liệt thế nào, không nói chắc càng chàng đều biết cả. Đàn bà hư ngọt ngào, nóng bỏng, biết đong đưa, biết chơi, chịu chơi và cực giỏi trong khoản chiều chuộng các chàng. Đấy là điều không ai có thể phủ nhận được.
Dan ong quen coi ao gai hu va chi mac vay cuoi cho gai ngoan
Ảnh minh họa. 
Yêu một cô gái hư sẽ cho đàn ông có được những trải nghiệm tuyệt vời mà những cô gái ngoan gần như khó có thể làm được. Trong tình yêu họ là người chủ động và sẵn sàng yêu và cháy hết mình với người đàn ông ấy.
Yêu đàn bà hư, các chàng sẽ chẳng phải rào trước đón sau, cũng không phải đau đầu dò xét xem các nàng muốn gì, bởi cần gì các nàng sẽ đều nói toẹt ra hết. Nói chung, yêu đàn bà hư rất "nhẹ đầu".
Yêu gái hư, các chàng sẽ chẳng bao giờ đau đầu với những câu hỏi kiểu như: "Bao giờ về ra mắt", "bao giờ cưới"... bởi đàn bà hư không thích ràng buộc, cứ yêu đi đã, mọi thứ tính sau.
Đi chơi với gái hư, các chàng không cần đến tận nơi xin phép gia đình cô ấy, cũng chẳng cần bận tâm những mối quan hệ của cô ấy. Bởi gái hư có mối quan hệ rất rộng và chàng cũng chỉ là một trong những mối quan hệ đó. Điều quan trọng là không có sự ràng buộc nhau.
Nếu chẳng may, một ngày sau cơn say, chàng thấy gái hư đang nằm trên giường, trong vòng tay của bạn. Hãy cứ hít thở bình thường, vì cô ấy sẽ không khóc lóc, ăn vạ hay bắt đền chàng phải chịu trách nhiệm. Gái hư đủ thông minh để biết nên làm gì sau đó.
Nói tóm lại, đàn bà hư là một chiếc áo đẹp, mà đi đâu đàn ông cũng muốn khoác vào người, để người ngoài tha hồ mà trầm trồ, lác mắt.
Thế nhưng, nếu để đưa về ra mắt gia đình hay tính chuyện lâu dài thì còn lâu nhé. Vì cuộc sống hôn nhân vốn không đơn giản như những ngày tháng yêu nhau. Bước vào cuộc sống hôn nhân đồng nghĩa với việc cả hai người cùng có thêm gánh nặng, trọng trách cho gia đình, con cái… Nếu một người phụ nữ chỉ biết ăn mặc đẹp, suốt ngày ăn chơi, mua sắm… thì liệu có lo nổi cho con cái, chồng con? Liệu có phải là người biết đối nhân xử thế, là người biết điều hòa mối quan hệ nhà vợ, nhà chồng, mẹ chồng con dâu hay không?
Thế nên, khi đã đủ tuổi tính chuyện hôn nhân, đàn ông sẽ quay ngoắt 180 độ. Đàn bà hư lúc này chỉ còn là hồi ức của họ mà thôi. Bởi vợ của họ, sẽ phải là những cô gái ngoan kia. Thậm chí, càng ngoan càng tốt.
Chẳng có người đàn ông nào lại thích vợ mình ăn chơi đua đòi cả. Trong con mắt đàn ông thì vợ của mình phải là người phụ nữ ngoan ngoãn, hiền dịu và hết lòng vì chồng con. Một cô vợ ngoan sẽ không chơi bời đàn đúm với bạn bè, lại càng ít đi chơi tối tụ tập. Vợ của họ phải là người biết nấu ăn, biết lễ độ, biết kính trên nhường dưới, chứ không bỗ bã như mấy em xăm mình. Vợ của họ phải là người ngoan hiền, chưa biết nhiều tới chuyện “lên giường” với các anh, có chăng cũng chỉ là quá khứ lầm lỡ có thể thông cảm được.
Gái ngoan thường dễ hòa hợp với mẹ chồng, họ biết đâu là trách nhiệm và nghĩa vụ. Thế nên chàng sẽ không phải lo lắng nếu một ngày chàng lỡ phạm sai lầm đến mức nếu ai khác bỏ mặc bạn thì gái ngoan – vợ của chàng vẫn sẽ nuốt nước mắt vào trong mà ôm chàng an ủi. Chỉ bởi vì bạn là chồng và cô ấy là vợ. Trách nhiệm của người vợ là luôn ở bên cạnh chồng những lúc khó khăn nhất.
Đàn ông không ngoan, họ còn hư gấp trăm lần đàn bà hư nhưng họ vẫn tự cho mình cái quyền ấy, được chọn vợ đẹp, vợ xinh lại còn ngoan. Có ai tráo đổi được, ai thắc mắc được, vì họ vốn là như vậy, trời sinh ra họ là đàn ông và cho phép họ được như thế.
Mời quý độc giả xem video Bài tập nở vòng 1 (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(1)

Minh Hiền

chiêu

"Đàn ông không ngoan, họ còn hư gấp trăm lần đàn bà hư nhưng họ vẫn tự cho mình cái quyền ấy, được chọn vợ đẹp, vợ xinh lại còn ngoan. Có ai tráo đổi được, ai thắc mắc được, vì họ vốn là như vậy, trời sinh ra họ là đàn ông và cho phép họ được như thế." À với quan niệm như thế thì ế dài cổ ra đàn ông nhé,bởi gái ngoan đâu phải là gái ngu,hay con rối mà để người chồng như thế giật dây sai khiến.Nếu là một thằng đàn ông chân chính thì nếu đã đùa giỡn với gái hư thì hãy cắn răng mà cưới họ về làm vợ vì trách nhiệm đàn ông nhé,đàn ông hư thì lấy gái hư đó là nồi nào nắp vung ấy , đừng mơ cưới được gái ngoan nhá!