Đàn ông như "chết lâm sàng" 1 lúc khi thấy đàn bà khóc

Google News

Những giọt nước mắt của người đàn bà có thể khiến người đàn ông bủn rủn chân tay, thậm chí có người còn “chết lâm sàng" một lúc.

Nhiều người cho rằng, đàn ông sợ nhất khi lấy phải cô vợ sư tử, đanh đá nhưng tôi nghĩ không phải như thế. Cái đàn ông sợ nhất ở phụ nữ đó là nhìn thấy họ khóc. Những giọt nước mắt của người đàn bà có thể khiến người đàn ông bủn rủn chân tay, thậm chí có người còn “chết lâm sàng" một lúc.
Tại sao nước mắt đàn bà lại đáng sợ như thế?
Đa số lý giải của đàn ông bảo, khi nhìn thấy người đàn bà của họ khóc họ không biết phải làm gì cả. Họ hoảng hốt không biết dỗ dành thế nào. Có người còn thấy bất lực vì càng dỗ người đàn bà của họ càng gào khóc to hơn. Đôi người không dám lại gần vì sợ, họ sợ rằng khi đó sẽ bị nhấn chìm vào biển nước mắt đó.
Không chỉ thế, nhìn phụ nữ khóc khiến người đàn ông cảm thấy hoang mang. Họ sợ vì nghĩ tới việc mình vừa gây nên một lỗi lầm nghiêm trọng. Và họ không còn biết nên giải quyết điều đó thế nào. Bởi lời xin lỗi được nói ra lúc này cũng cực kỳ vô duyên và chẳng có nghĩa. Vì thế, không ít đấng mày râu lặng lẳng bỏ đi hoặc nói những câu bâng quơ.
Bạn tôi vốn là một chuyên gia tâm lý, anh chia sẻ, trên đời anh chẳng sợ cái gì cả, duy có điều anh sợ nhất là nhìn thấy vợ mình khóc. Bởi khi đó anh bối rối vô cùng, anh khuyên người ta sống tốt, bỏ qua cho nhau, anh khuyên người ta dỗ dành nhún nhường vợ con. Nhưng anh cũng làm như anh tư vấn có vẻ phương án này không hiệu nghiệm với anh.
Dan ong nhu chet lam sang 1 luc khi thay dan ba khoc
 
Khi hỏi ra mới hay, mỗi lần vợ anh khóc anh “tập xác định” mất tới 3-4 cuộn giấy vệ sinh. Càng dỗ vợ anh càng gào to hơn, càng chửi chồng thậm tệ hơn. Vì thế, từ khi hiểu tính vợ, mỗi lần cô ấy khóc anh lại lẳng lặng lấy cho vợ vài cuộn giấy vệ sinh rồi ra ngoài hiên ngồi đợi.
Anh đợi tới khi không nghe tiếng ấm ức nào từ vợ rồi anh mới đi vào. Còn nếu vợ anh vẫn đang rưng rức, anh đi vào dỗ kiểu gì vợ anh cũng gào to hơn. Không chỉ gào cô ấy còn kêu khổ sở, thậm chí đánh chửi khi lấy phải người chồng như anh.
Đàn ông vốn xông pha chẳng ngại hiểm nguy, nhưng có lẽ nước mắt đàn bà là “cửa ải" không phải ai cũng có thể chiến thắng nổi. Có không ít người cũng người tặc lưỡi “Thôi chấp nhận mọi điều kiện của vợ còn hơn nhìn thấy cô ấy khóc". Hoặc có người kêu rằng họ phát ngán với màn ủy mị của vợ mình mà chỉ thèm được nhìn thấy nụ cười của một ai đó dù là bâng quơ.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)